3 mẫu cửa nhôm đẹp làm mưa làm gió thị trường hiện nay

Thị trường cửa nhôm ngày càng đổi mới và cải tiến. Rất nhiều mẫu cửa đẹp ra đời. Tùy vào nhu cầu cũng như những sở thích cá nhân mà chúng ta nên chọn những mẫu cửa phù hợp nhất.

Dưới đây là 3 gợi ý vô cùng hữu ích cho những ai cần tìm những mẫu cửa nhôm đẹp.

  1. Cửa nhôm kính màu đen

Trong các màu sắc của dòng sản phẩm cửa nhôm có lẽ màu đen là màu mà nhiều người tin chọn nhất. Màu đen đại diện cho sự sang trọng, tinh tế và cũng không kém phần tinh tế.
Một ưu điểm đáng để lựa chọn cửa nhôm kính màu đen đó chính là sự phù hợp với nhiều không gian cũng như kiến trúc của nhiều công trình. Không khó để bạn có thể kết hợp với đen với nhiều những màu sắc cũng như những phù hợp với đa dạng các môi trường.
Các khuôn cửa màu đen kết hợp với chất liệu kính trong suốt làm cho không gian của bạn thu hút và đặc biệt hơn bao giờ khác.

cua nhom cau cach nhiet

 

  1. Cửa nhôm màu trắng

Cùng với màu đen thì cửa nhôm màu trắng cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Khác với vẻ huyền bí, lịch lãm của cửa nhôm màu đen, cửa nhôm màu trắng mang đến một không gian nhẹ nhàng, tinh tế và có phần bay bỏng. Màu trắng  của cửa nhôm cũng dễ dàng kết hợp với các phụ kiện với cửa như rèm cửa hay màu sơn cho không gian nhà bạn. Màu trắng chính là màu giúp làm nổi bật hơn không gian của nhà bạn, ban ngày lẫn ban đêm loại màu sắc này đều mang lại một cảm giác dễ chịu và thư thái cho không gian người sử dụng. Một chiếc cửa nhôm được lắp ở ban công , cửa sổ phòng ngủ chẳng phải là rất tuyệt vời để có thể ngắm bình minh, hoàng hôn hay những đêm đầy trăng và sao hay sao ?.

nhôm xingfa màu trắng

 

  1. Cửa nhôm vân gỗ

Vượt lên khỏi những các pha màu thông thường màu vân gỗ được sáng tạo trên cửa nhôm trở thành một điểm nhấn đầy thú vị. Một chiếc cửa nhôm nhẹ với các thiết kế tinh tế cộng thêm một màu sắc mang đầy tính thiên nhiên chắc chắc sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu màu tự nhiên. Những nét vân như thật sẽ được phun tĩnh điện trên bề mặt nhôm vừa đảm bảo bảo vệ bề mặt và còn có thể làm hài lòng những người yêu thích màu gỗ. Cửa nhôm hiện nay với những công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại thì những chiếc nhôm trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Một sự kết hợp mang lại hai lợi ích và thẩm mĩ kép, sự bền bĩ cùng với kết cấu nhẹ trong chất liệu nhôm được cộng với màu tự nhiên của màu gỗ. Tất cả đã đưa đến một thiết kế hoàn hảo. Cửa nhôm màu gỗ là thiết kế không dành riêng cho bất kì ai, nó là thiết kế cho tất cả – những người yêu thích sự mới mẻ, cũng như vẻ đẹp tự nhiên từ màu sắc nhiên nhiên.

cua nhom 4 canh van go

Là một đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng cửa nhôm chất lượng cao cho thị trường Việt nam, LDHgroup luôn tự hào mang đến cho người tiêu dùng Việt nam những sự lựa chọn thông minh nhất.
LHD cam kết luôn cung cấp các sản phẩm cửa nhôm với đa dạng kích thước, chủng loại, thiết kế cũng như màu sắc nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng. Để mua hàng đúng giá đúng chất lượng hãy liên hệ với LDHgroup theo số HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509.