6 yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhôm Xingfa

Cửa sổ và cửa đi nhôm Xingfa hiện đang là dòng sản phẩm rất phổ biến tại thị trường xây dựng Việt Nam. Bạn sẽ thấy giá cửa nhôm Xingfa không giống nhau ở mỗi thiết kế, mỗi kích thước, quy cách cửa,…Vậy các yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa Xingfa là gì?

Check báo giá cửa nhôm kính Xingfa tại https://lhdgroup.vn/bao-gia/bao-gia-cua-nhom-xingfa-nhap-khau-lhd-group.html

Giá cửa nhôm Xingfa phụ thuộc vào:

  • Quy cách cửa
  • Kích thước cửa
  • Phụ kiện sử dụng loại nào
  • Kính sử dụng loại nào: kính hộp, kính cường lực, kính dán an toàn,…
  • Địa chỉ công trình và đơn vị thi công
  • Chọn đơn vị sản xuất nào?

Quy cách cửa 

Thiết kế mở quay, mở trượt, xếp trượt, mở hất sẽ có mức giá khác nhau, rẻ nhất và vách kính, màu sắc cũng là yếu tố: đối với màu vân gỗ giá cao  hơn các màu nâu cafe, ghi, đen, trắng khoảng 7 – 10% tùy quy cách cửa.

Kích thước cửa

Báo giá dựa trên kích thước, là 1 yếu tố quan trọng nhất. Cửa càng nhỏ giá càng cao và ngược lại.

Kính sử dụng

kính hộp, kính cường lực, kính dán an toàn,…

Vật tư, keo

Sử dụng vật tư phụ, keo, vít inox có chuẩn xịn hay không cũng ảnh hưởng tới giá của thành phẩm cửa.

Địa chỉ công trình và đơn vị thi công

Miễn phí vận chuyển lắp đặt tại nội thành Hà Nội, các tỉnh khác tùy vào khoảng cách sẽ tính mức chi phí khác nhau.

Chọn đơn vị thi công

Các đơn vị làm ăn thương mại thường có giá cao hơn các đơn vị sản xuất, lắp đặt từ a – z. Đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng thường có giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng.

mau cua di mo truot lua 2 ray nhom xingfa (2)

Trong thị trường Profile nhôm đang phát triển, Xingfa Aluminium vẫn kiên trì trên con đường đổi mới và sản xuất hồ sơ nhôm chất lượng tốt, hồ sơ cửa sổ nhôm, hồ sơ cửa đi nhôm,… Để đáp ứng nhu cầu thị trường liên tục mở rộng, Xingfa Aluminium, nhà cung cấp cửa nhôm hàng đầu tại Trung Quốc, đã thành lập năm cơ sở sản xuất của mình tại Yichun Jiangxi ở miền Đông Trung Quốc, Thành Đô Tứ Xuyên phía tây nam Trung Quốc và Qinyang Henan của miền Trung Trung Quốc sản xuất nhôm Profile. Các công ty con của Phật Sơn và Nam Hải đã thực hiện chiến lược khoảng cách bằng không mà chúng tôi nhấn mạnh trong việc sản xuất tại địa phương, khách hàng tại địa phương, phục vụ tại địa phương. Xingfa cũng sử dụng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, để trở thành một doanh nghiệp hoàn hảo trong ngành công nghiệp này.

Tại Việt Nam, LHD Group luôn tôn chỉ sử dụng các sản phẩm profile nhôm nhập khẩu chính hãng, toàn bộ vật tư phụ, gioăng, keo, ốc vít, kính, phụ kiện chính hãng 100%. Với 10 năm đi cùng ngành cửa, chúng tôi tự hào với lối đi vì khách hàng, vì công trình, Có trách nhiệm với công trình và khách hàng của mình. Chính điều đó tạo nên uy tín thương hiệu như ngày hôm nay.

Liên hệ tư vấn báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng cùng LHD Group

Showroom: tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Nhà máy: 11 – 17/1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, HN

Hotline 0988 89 30 89 – 0243 9922 509