Các mẫu cửa nhôm 4 cánh đẹp trên thị trường

Cửa nhôm đang là sự lựa chọn thay thế các loại cửa vật liệu truyền thống trong các công trình xây dựng cũng như các thiết kế về nội thất. Không chỉ có những tính năng như tuổi thọ cao, dễ bảo trì, lắp đặt, không bị gỉ sét, giá cả phong phú đa dạng, hợp với mọi điều kiện kinh tế… cửa nhôm còn khá đẹp và bắt mắt. Chính vì thế, rất nhiều tìm kiếm những mẫu cửa nhôm đẹp cho ngôi nhà/căn hộ của riêng mình, đặc biệt là các mẫu của 4 cánh. Để phục vụ nhu cầu tìm hiểu của quý khách, chúng tôi xin đưa ra những gợi ý cửa nhôm 4 cánh đẹp thường được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

mẫu cửa nhôm 4 cánh

Các mẫu cửa nhôm 4 cánh đẹp

  1. Cửa 4 cánh chia ô

Các mẫu cửa này chủ yếu được chia các loại ô hình vuông, hình chữ nhật song song đối xứng nhau, phù hợp với các tiêu chuẩn thẩm mỹ, đem lại nét ấn tượng đặc biệt cho bộ cửa. Phần khung nhôm được phủ nhiều màu sơn đa dạng như trắng, ghi, xám, đen… tương thích với hầu hết các phần của căn nhà, đem lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho nơi ở.

  1. Cửa nhôm vân gỗ 4 cánh

Cũng vẫn là nhôm nhưng loại của này được phủ sơn tĩnh điện giả gỗ. Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường không thể phân biệt được loại cửa này với cửa gỗ tự nhiên. Màu sắc phun sơn giống gỗ thật 100%, mang lại vẻ đẹp vừa mộc mạc vừa sang quý cho bộ cửa. Kế thừa những ưu điểm của nhôm, bộ cửa có những nét ưu việt như:
– Màu sắc đẹp, thanh lịch
– Không bị cong vênh dù tác dụng lực lớn
– Bền màu với lớp sơn chất lượng cao đến từ Nhật Bản
– Không bị ẩm mốc, mối mọt
– Dễ dàng lau chùi, vệ sinh và sửa sang
– Chịu được mưa nắng khắc nghiệt
Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm cửa 4 cánh giả gỗ nghĩa là quý khách đang tiết kiệm được một khoản tiền lớn (so với khi sử dụng gỗ tự nhiên), đồng thời góp phần vào công cuộc bảo vệ rừng khi nạn lâm tặc đang ngày một trở nên khó kiểm soát.

cửa nhôm 4 cánh vân gỗ

 

  1. Cửa mở quay nhôm kính 4 cánh

Cửa mở quay đặc biệt được sử dụng nhiều để thiết kế cửa chính có kích thước lớn. Loại cửa này đem lại giá trị thẩm mỹ cao, thiết kế sang trọng, sử dụng an toàn, mở rộng không gian căn phòng.
Cửa 4 cánh mở quay thường được ưa thích bởi:
– Khẩu độ mở lớn nhất
– Cách âm, cách nhiệt tốt
– Thiết kế linh hoạt dễ dàng quay mở cả trong lần ngoài, có thể mở được 2 cánh hoặc 4 cánh tùy sở thích
– Độ bền cao, an toàn, chống bụi, chịu được sức gió lên đến cấp 12
– Bề mặt cửa được phủ sơn tĩnh điện, lau chùi vệ sinh đơn giản

mẫu cửa nhôm 4 cánh đẹp nhất hiện nay

 

  1. Cửa trượt 4 cánh

Loại cửa này có đặc điểm:
– Cách âm, cách nhiệt và có độ kín khít cao do các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào tối đa
– Tiết kiệm không gian đóng mở, tận dụng tối đa không gian cho căn phòng
– Tạo tầm nhìn bao quát, thoáng mắt cho người sử dụng
– Tránh gió dập mạnh, ổn định khi sử dụng (chịu được sức gió lên tới 1600 pascal, phù hợp cả với những công trình nằm ở khu vực nhiều gió bão)
– Vật liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của các công trình
– Màu sơn tĩnh điện bền đẹp, chịu đựng được ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt nhiều mưa, nắng, gió của Việt Nam
Rất nhiều mẫu cửa nhôm 4 cánh đẹp khác đã ra mắt thị trường. Và ngoài những lựa chọn trên, bạn có thể truy cập LHDgroup- thế giới cửa nhôm chất lượng để chọn lựa.

LHDGroup.vn
Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509