Các mẫu cửa nhôm Kenwin được ưa chuộng hiện nay

Tại LHD Group, cửa nhôm Kenwin là sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi  từ những căn nhà hộ gia đình đến nhiều địa điểm sang trọng khác như nhà hàng, khách sạn,…. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng, nhà sản xuất cho ra đời nhiều những mẫu cửa khác nhau. Dưới dây, chúng tôi xin giới thiệu 3 thiết kế được làm từ nhôm hệ Kenwin bán chạy nhất hiện nay.

Xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=WpHcQQaGTiQ&list=PLty-KzL274fHpRtfV8vweNoDOUetpMZwC

Mẫu cửa nhôm Kenwin

Cửa sổ/ cửa đi mở quay

Đây là dòng cửa nhôm cao cấp khá mới trên thị trường, được ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2017. Cửa nhôm hệ Kenwin dạng cửa quay hiện được khách hàng yêu thích bởi nhiều ưu điểm nổi bật như:
– Profile sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
– Độ dày nhôm: 1.2-2.5mm (độ dày theo tiêu chuẩn Nhật).
– Công nghệ sơn tĩnh điện đến từ hãng sơn Tiger nổi tiếng cộng hòa Áo.
– Cho phép nhuộm đổi màu theo điều kiện ánh sáng.
– Đảm bảo độ vững chắc vượt trội so với sử dụng ke nhảy, bắt vít thông thường.

Cửa đi mở trượt (Cửa đi mở lùa)

Đây là một trong những thiết kế cơ bản của dòng cửa nhôm Kenwin cao cấp. Dưới đây là một số đặc tính nổi bật của nhôm nhập khẩu kenwin dạng này:
– Hoạt động trên nguyên lý kéo trượt, khi mở tất cả các cánh cửa được xếp gọn về 1 hoặc 2 phía.
– Tính cách âm, cách nhiệt cao và đặc biệt là khả năng chống nguy cơ gió dập.
–  Lấy thoáng, ánh sáng tự nhiên tối đa, thích hợp với tất cả các công trình xây dựng hiện đại.
– Có thể kết hợp được với vách kính cố định tăng công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ.
– Phụ kiện cửa đồng bộ, bánh xe, ray trượt cao cấp giúp cửa hoạt động linh hoạt, nhẹ nhàng. Có thể lắp thêm rèm cửa, lưới chống muỗi.
– Thích hợp cho thiết kế cửa đi mặt tiền, ban công, cửa đi thông phòng hay cửa đi lối bể bơi…
–  Lắp được từ 2,3,4,5 hoặc 6 cánh… tùy theo diện tích cửa. Phù hợp với mọi công trình xây dựng hiện đại.

 

Cửa đi xếp gấp (Cửa xếp trượt)

 

Đây là thiết kế cửa có khả năng đóng mở thông minh, giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. Có thể lắp được từ 3-16 cánh. Với số cánh lẻ có thể xếp toàn bộ cánh cửa về 1 phía, với số cánh chẵn có thể chia 1 cánh mở quay và các cánh còn lại được xếp về 1 phía.
Cửa xếp trượt Kenwin thích hợp lắp đặt cho tất cả các công trình xây dựng đặc biệt là những nơi cần không gian mở, diện tích cửa lớn như nhà hàng, khách sạn, biệt thự sang trọng.
Ứng dụng đa dạng: cửa đi mặt tiền, cửa đi ban công hay cửa đi lối bể bơi, sân vườn…

 

Cửa sổ mở hất

 

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, cửa sổ mở hất nhôm Kenwin là lựa chọn của nhiều gia đình và những công trình xây dựng từ chung cư, nhà hàng đến các khu resort.
– Sự khác biệt về thiết kế so với các mẫu cửa khác là cửa có thanh hạn vị giữ góc mở tránh bị sập cửa khi gió đập mạnh. Góc mở tối đa là 45 độ.
– Bề mặt nhôm sử dụng công  nghệ sơn phủ tĩnh điện cao cấp công nghệ tiên tiến Nhật Bản chống lại sự lão hóa, ít bám bụi vì vậy dễ dàng trong công tác vệ sinh bảo dưỡng cửa.
– Độ an toàn cao và chống chịu thời tiết, chống va đập tốt.
LHD- địa chỉ cung cấp cửa nhôm hệ Kenwin chất lượng
LHD Group tự hào là 1 trong những đơn vị có showroom trưng bày sản phẩm và tiếp khách đẹp nhất, quy mô nhất và chuyên nghiệp nhất tại Miền Bắc. Tại cửa hàng của chúng tôi, ngoài , tham khảo các mẫu cửa có sẵn, quý khách sẽ được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tư vấn chuyên sâu về sản phẩm và lựa chọn thiết kế phù hợp.
Lựa chọn LHD – Lựa chọn những sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu chất lượng, đáng túi tiền. Mọi thông tin xin liên hê:Đ/c : Tầng 5, Tòa nhà Thăng Long, số 23 Nguyễn Xiển, Hà Nội
Email : lhd.jsc@gmail.com
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509
Website : https://lhdgroup.vn/