Có nên lắp đặt cửa nhôm Kenwin

Có nên lắp đặt cửa nhôm Kenwin, đó gần như nỗi băn khoăn của hầu hết người tiêu dùng mỗi khi chọn nội thất nhà cửa. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết hơn về loại nhôm này để trước khi có chọn lựa đúng đắn.

Đặc điểm của nhôm Kenwin

Nhờ sự kế thừa và phát huy những ưu điểm cũng như loại bỏ các nhược điểm của các hệ nhôm trước mà nhôm Kenwin ngày nay đã trở thành sản phẩm vượt trội trên thị trường.
Nhôm hệ Kenwin có độ cứng hơn hẳn các hệ nhôm khác
Áp dụng tiêu chuẩn cao của Nhật bản, nhôm loại Kenwin đạt độ cứng 6063T6, trong khi các hãng khác thường chỉ đạt đến mức 6063 T5. Đây là một điểm cộng vượt trội đáng nhắc đến của hệ nhôm cao cấp hiện đại . Nhờ đặc tính này, cửa nhôm hệ Kenwin có thể chống lại những tác động của ngoại lực rất tốt, phù hợp với thời tiết khắc nghiệt nắng gắt, mưa gió như ở nước ta. Ngoài ra, hệ nhôm nay có thể chịu được những tác động lên đến 2.5N mà không hề hấn gì, phù hợp ở mọi địa hình và hoàn cảnh.
Nhôm Kenwin ép góc 100%, được thi công kể cả cửa trượt
Ép góc 100%  khiến cho tuổi thọ của cửa nhôm trở lâu bền hơn. Bởi theo thời gian thì những điểm nối như góc rất dễ bị sai lệch so với vị trí ban đầu. Những tác động đó sẽ bị hạn chế đi rất nhiều nếu như những góc này được ép bằng máy.
Nhôm Kenwin sử dụng sơn hãng Tiger
Sơn Tiger là  loại sơn đẳng cấp chất lượng cao đã được thế giới công nhận. Màu sơn bền, dễ dàng thay đổi.
Công nghệ sơn nhôm kenwin tĩnh điện cho chất lượng màu sắc cũng như độ bền tuyệt vời. Độ dày sơn phủ 60/120. Đặc biệt, sơn tiger không sử dụng dung môi gần như 100% là sơn, điều này càng khiến cho sơn trở nên đẹp hơn, thân thiện với môi trường.
Hiện nhôm Kenwin có 3 màu Tiger đặc trưng: nhôm kenwin nâu kim sa, nhôm kenwin ghi ánh kim, nhôm kenwin vân gỗ, đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích người dùng. .
Khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt
Kết hợp với nhiều phụ kiện cao cấp, Kenwin cho khả năng chống mối mọt, chống ẩm vượt trội, đảm bảo công trình trở nên bền vững hơn. Ngoài ra, cửa nhôm hệ Kenwin còn vượt trội hơn về khả năng cách âm, cách nhiệt. Bạn hoàn toàn có được không gian yên tĩnh nhờ sự có mặt của sản phẩm cho dù nhà mặt phố.
Phụ kiện đồng bộ chính hãng
Việc kết hợp sử dụng phụ kiện đồng bộ chính hãng của KingLong, GOPRO…  với Kính Hải Long, Gioăng kép EPDM 5Mpa, keo sản xuất và lắp đặt Soudal Bỉ, Vít inox 304 cùng nhiều nguyên vật liệu cao cấp khác,  đảm bảo chất lượng của cửa nhôm Kenwin luôn đúng theo tiêu chuẩn lượng châu Âu cho dù dùng cho bất kỳ công trình nào.
Rất nhiều ưu điểm trong 1 sản phẩm. Và hẳn bạn đã có câu trả lời có nên lắp đặt cửa nhôm kenwin. Bây giờ, điều bạn cần làm tiếp theo là tìm 1 địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín.

nhôm kenwin vân gỗ
Nhôm KENWIN màu vân gỗ
nhôm kenwin ghi ánh kim
Nhôm KENWIN màu ghi ánh kim
nhôm kenwin nâu kim sa
Nhôm KENWIN màu nâu kim sa

Lắp đặt nhôm Kenwin chính hãng ở đâu?

LHDGroup với nhiều năm trong nghề, tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm cửa làm từ nhôm Kenwin  chất lượng, giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện xây dựng ở nước ta, cũng như thị hiếu thẩm mỹ của người dân Việt.
Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509 hoặc truy cập vào địa chỉ Website : https://lhdgroup.vn/ để được phục vụ.