Cửa cách nhiệt bằng nhôm có bền không?

Bên cạnh các sản phẩm cửa kính, cửa nhưa, cửa inox thì cửa cách nhiệt bằng nhôm được khách hàng cực kỳ ưa chuộng. Thế nhưng, vấn đề người tiêu dùng vẫn băn khoăn ở đây là liệu sản phẩm này có bền khi chịu ảnh hưởng từ những tác nhân bên ngoài hay không?

Xem thêm: nhôm cầu cách nhiệt là gì, tính năng vượt trội?

Cấu tạo cửa nhôm cách nhiệt

Dù là cửa sổ hay cửa đi, sản phẩm đều được cấu tạo bởi 2 thanh profile làm bằng hợp kim nhôm cao cấp được liên kết với nhau bằng cầu cách nhiệt làm bằng dải Polyamide.
Điểm tạo nên khác biệt của sản phẩm đó chính là bộ phận cầu cách nhiệt này. Được làm từ Polyamide, cánh cửa ngăn cản được sự truyền nhiệt từ bên ngoài vào trong và từ bên trong ra ngoài. Hệ thống khung nhôm của cánh cửa đóng vai trò giảm tối đa nhiệt lượng tác động lên cửa.
Ngày nay, nhôm cách nhiệt được sử dụng rộng rãi để cách nhiệt cho cửa kính, cách nhiệt cho cửa sổ và chống ồn cho nhiều địa điểm.
cửa nhôm cầu cách nhiệt

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối thanh nhôm, lhdgroup khẳng định với quý khách hàng cửa cách nhiệt bằng nhôm rất bền.
Những lý do sau sẽ lý giải cho điều đó:
– Phần bên trong của sản phẩm là những thanh profile được sắp xếp tạo thành những khoang rỗng và gân cứng và dày. Những rãnh kỹ thuật này tạo nên sống gia cường, giúp sản phẩm cứng cáp và mạnh mẽ.
– Cửa nhôm, kể cả cửa đi cách nhiệt có những khoang rỗng bên trong cùng với sống gia cường giúp giảm tải trọng của sản phẩm lên vách tường. Vì thế bạn hoàn toàn không lo lắng vấn đề cửa gây áp lực lên các công trình, vì thế sản phẩm đảm bảo bền chắc theo thời gian.
– Cánh cửa được làm bằng nhôm. Nhôm là kim loại có đặc tính nhẹ nhất trong các kim loại, trọng lượng chỉ 2.7N/m3. Vì thế sản phẩm có độ bền cao hơn những thiết kế làm từ nhựa hay inox.
– Cũng nhờ được làm từ hợp kim nhôm nên cửa không bị oxy hóa bề mặt dù phải tiếp xúc nhiều với các điều kiện môi trường.

– Tải trọng của thiết kế được giảm nhẹ nhất, có khả năng chịu lực cao, vì vậy dù phải chịu tác động từ giõ bão động đất, cửa vẫn vững vàng.
– Thiết kế sản phẩm theo tiêu chuẩn AL-6063 TCVN-ISO 9001-2000 nên không bị biến dạng khi va đập.
– Bề mặt sản phẩm được sơn tĩnh điện tạo nên thiết kế chuẩn cao cấp. Nhờ lớp sơn bảo vệ bên ngoài, tình trạng oxy hóa và bạc màu là điều không xảy ra.
Những lý do trên tạo nên một sản phẩm cửa chất lượng, đảm bảo bền chắc theo thời gian.

nhôm cách nhiệt

Những đặc điểm khác của cửa nhôm có cầu cách nhiệt

Độ bền chỉ là một trong nhiều lý do để khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Các nhà sản xuất cửa cách nhiệt đã tạo nên thiết kế thông minh với nhiều những ưu điểm khác biệt để làm hài lòng người tiêu dùng:
– Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Như tên gọi cầu cách nhiệt kết hợp với hệ gioăng và kính hộp cản nhiệt, cửa đóng vai trò như vật cản âm thanh và nhiệt lượng từ bên ngoài vào nhà cũng như từ trong nhà ra ngoài. Nói cách khác, đây là dòng cửa kính cách âm cách nhiệt rất tốt.
– Cửa có khả năng tiết kiệm đến 32% điện năng sưởi ấm vào mùa đông và 40% điện năng vào mùa hè. Điều này không phải loại cửa nhôm, cửa kính thông thường có thể làm được.
– Sản phẩm rất tiện lợi khi dùng bởi khả năng mở theo nhiều hướng khác nhau. Đồng thời sản phẩm có màu sắc sáng đẹp, thuận tiện trong việc vệ sinh lau chùi.

LHDGroup cung cấp sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt

Chặng đường 10 năm tuy không dài nhưng đã để lại dấu ấn đậm nét về phong cách phục vụ và chất lượng sản phẩm của công ty LHD. Với 3 chi nhánh trên toàn quốc, với việc phục vụ hàng nghìn khách hàng, LHDGroup luôn mang đến những sản phẩm cửa đẳng cấp cho bạn từ cửa kính cách âm cách nhiệt đến cửa chống ồn cách nhiệt. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu cửa cách nhiệt bằng nhôm tốt nhất.
Chi tiết liên hệ:
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509
Email: lhd.jsc@gmail.com