Cửa nhôm XINGFA chống cháy được không?

Cửa nhôm XINGFA Quảng Đông nhập khẩu chính hãng là sản phẩm được đánh giá cao, xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và hàng nội địa top đầu của Trung Quốc. Thích hợp cho các dự án, tòa nhà, trung tâm thương mại, chung cư, trường học, biệt thự, khách sạn, nhà dân,….Có nhiều đặc tính nổi bật như: cách âm cách nhiệt, chống cong vênh co ngót, cứng vững, chống gió giật,….Thắc mắc về cửa nhôm XINGFA có chống cháy được không là điều nhiều khách hàng quan tâm.

Cửa nhôm cao cấp Xingfa chính hãng có khả năng chống cháy tốt. Thời gian chịu đựng khoảng 60 – 120 phút, đủ lâu để tìm hướng giải quyết nhiều vấn đề khác. Vì vậy rất thích hợp với chung cư, tòa nhà, tầng hầm trung tâm mua sắm,… giảm nhẹ các thiệt hại về người và của khi không may hỏa hoạn xảy ra.

Các câu hỏi liên quan khác:

Cửa nhôm Xingfa chống mưa bão được không

Với đặc tính mưa nhiều như ở Việt Nam thì việc sử dụng lắp đặt các loại cửa thích hợp là vô cùng cần thiết. Cua nhom Xingfa có khả năng chống mưa hắt, chống gió giật. Ngoài ra, với công nghệ sơn phủ tĩnh điện cao cấp nhiều lớp, mang lại màu sơn bền với thời gian, không bị phai bạc màu bởi mưa lớn, nắng gắt, gió bão. Công nghệ ép góc hiện đại đảm bảo tính kín khít, nhờ vậy chống ngấm nước mưa hiệu quả, kết hợp gioăng EPDM và keo Soudal Bỉ bảo hành lên đến 10 năm sử dụng ở điều kiện cửa mặt tiền.

cua nhom xingfa gamuda khuyen luong (3)

Đối với cửa nhôm Xingfa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không phải hàng chính hãng thì việc chống cháy rất thấp hoặc không có khả năng chống chịu hỏa hoạn. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm nào, phụ kiện nào, đơn vị sản xuất, lắp đặt nào là việc khách hàng cần quan tâm hơn là giá bán. Mức giá của các đơn vị gần như giao động tương đương nhau nếu cùng nhôm Xingfa chính hãng, mức giá chung. Tuy nhiên, sử dụng keo nào, kinh nghiệm tư vấn kỹ thuật, sản xuất, lắp đặt bao nhiêu mới là thứ quyết định cuối cùng tới giá của thành phẩm cửa. Quý khách hàng nên tới trực tiếp Showroom, nhà máy để đánh giá tốt nhất về năng lực của đơn vị. Đồng thời lựa chọn nhà cung cấp cửa 1 cách thông thái nhất.

Liên hệ LHD Group – Kiến tạo không gian sống
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD
Showroom: Tầng 5, Tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509