Cửa nhôm Xingfa thật giả

Các tìm kiếm liên quan đến cửa nhôm xingfa thật giả

cách kiểm tra nhôm xingfa chính hãng, phần mềm quét mã vạch nhôm xingfa, cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100%, gia công cửa nhôm xingfa, nhôm xingfa tem đỏ, thương hiệu nhôm xingfa
Xem thêm
Bảng kích thước đẹp, tối đa cửa nhôm cao cấp Xingfa
Các mẫu cửa nhôm 1,2,3,4,6,8 cánh đi chính mặt tiền, cửa phòng ngủ, wc, chia ô, pano đẹp

Cách phân biệt nhôm xingfa thật giả

  • Chất lượng phun sơn bề mặt nhẵn bóng không lồi lõm, phồng rộp
  • Chữ in trên tem nhãn phải sắc nét
  • Mặt trong của profile nhôm có lớp mạ crom sẽ có màu như ánh kim
  • Hàm lượng nhôm chuẩn 6063T5
  • Độ dày nhôm chuẩn với cửa sổ mở quay, mở hất là 1.4mm, cửa sổ mở trượt 2.0mm, cửa đi mở quay, mở trượt 2.0mm, cửa đi xếp trượt hàng Zhongkai hệ Xingfa dày 1.8 – 2.5mm
  • Màu sắc của nhôm: nhôm xingfa quảng đông có 4 màu cơ bản: Đen ( ít không nhập về), màu nâu café, trắng ngà, ghi sần.
  • Trên tất cả thanh nhôm xingfa được nhập vào năm 2018 có dán tem chống giả trên đầu mỗi thanh nhôm, có chữ Xingfa bằng tiếng Trung được in Lazer trên bề mặt thanh nhôm để phân biêt Xingfa chính hãng với hàng kém chất lượng.

Thị trường tràn lan nhôm Xingfa giả nhái

  1. Hàng Chính Hãng
  • Tại Việt Nam, chỉ có Công ty AseanWindow phân phối độc quyền. Tất cả các đơn vị khác, không phải nhà phân phối độc quyền của Xingfa tại Việt Nam.
  1. Showroom Và Nhà Máy Sản Xuất
  • Giá trị hàng hóa lớn và sản phẩm mang tính kỹ thuật cao. Khách hàng nên tới trực tiếp Showroom để xem mẫu và nhận tư vấn, báo giá tốt nhất. Rất nhiều khách ở xa, chỉ gọi điện thoại tư vấn và tới công trình, điều này hơi rủi ro cho khách nếu gặp phải công ty không uy tín, không có showroom, địa chỉ rõ ràng. Rất bất lợi khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm khi bị lỗi, hư hỏng.
  • Kiểm tra Showroom, nhà máy sản xuất chắc chắn của cùng 1 đơn vị, nghe tư vấn hiểu sâu về sản phẩm, chuyên nghiệp trong cách làm việc, báo giá tốt sẽ giúp khách hàng yên tâm giao công trình nhà mình.
  • Rất nhiều công ty Thương mại ghi địa chỉ chung chung , không rõ ràng, không có số nhà kiểu như ‘’ Khu phố Đại Linh, KĐT Trung Văn , Quận Nam Từ Liêm hoặc Đường Phan Trọng Tuệ , TT Văn Điển …..’’ những đơn vị ghi chung chung như vậy tất cả đều là những công ty Thương Mại ,họ không có nhà máy mà chỉ đi mượn nhà máy của các đối tác sản xuất.
  1. Thương hiệu, uy tín
  • 10 năm với LHD Group – 1 chặng đường không dài nhưng đối với ngành cửa, đây cũng là 1 bước phát triển lớn. Từ làm cửa nhựa, cửa cuốn, cửa kính tới chuyên sâu về các loại cửa nhôm nhập khẩu: Xingfa, KEnwin, Koia,…LHD luôn có đội ngũ kỹ thuật 2 – 10 năm kinh nghiệm với ngành cửa, cam kết hiểu sâu về sản phẩm để tư vấn cho khách tốt nhất.
  • LHD luôn cung cấp đến khách hàng những giá trị kèm cửa là những phụ kiện Chính Hãng, vít Inox lắp đặt 100% là vít inox 304, keo chuyên dụng SOUDAL công nghệ 50 năm của Bỉ, cam kết nếu như chúng tôi làm sai như sẽ chịu phạt gấp 20 lần hợp đồng với quý khách.
  • Nhà máy sản xuất: 11 – 17/1035 Tam Trinh rộng hơn 2000m2, hơn 20 thợ sản xuất cùng dàn máy làm nhôm hiện đại cao cấp nhất trên thế giới như YILMAZ Thổ Nhĩ Kỳ , MEPAL  Italia, BETTER  Đức…..
  • Showroom: Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, gần 200m2 mặt sàn trưng bày các mẫu cửa nhôm Xingfa, nhôm cầu cách nhiệt, cửa nhôm KENWIN tiêu chuẩn Nhật Bản, cửa cuốn Austdoor, cửa gỗ Huge Austdoor. Hân hạnh được chào đón quý khách bất kỳ lúc nào ghé thăm.
  • Nếu bạn chọn những đơn vị mới thành lập không lâu, bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về quy trình làm việc, quy trình sản xuất, xuất xứ sản phẩm, tay nghề và nắm bắt sản phẩm chuyên sâu không trước khi đưa ra quyết định ký kết hợp đồng bạn nhé.

Hậu quả khi sử dụng nhôm Xingfa nhái

lap dat cua nhom xingfa gia nhai va hau qua (1)

 

lap dat cua nhom xingfa gia nhai va hau qua (3)
lap dat cua nhom xingfa gia nhai va hau qua (2)

LHD đã có thâm niên trong ngành cửa 10 năm trên thị trường, đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các Quý Khách Hàng xa gần. LHD cam kết bằng sự uy tín bằng thương hiệu đã được khẳng định luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất , sự hài lòng nhất.

Liên hệ LHD Group để tìm hiểu sâu hơn về các loại cửa nhôm hiện nay
0971 75 7788
Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội