Địa chỉ uy tín lắp đặt cửa nhôm XINGFA tại Hà Nội

Hiện nay, Hà Nội có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa nhôm nhập khẩu. Mỗi nơi sẽ có báo giá cửa khác nhau, nhưng đáng nói hơn, nếu bạn chọn nhầm địa chỉ không uy tín, chất lượng thì bạn dễ chuốc họa vào thân vì chọn nhầm cửa “rởm”. Bài toán đặt ra ở đây, đâu là địa chỉ lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội uy tín?
Để tìm được nơi đáng đặt niềm tin, bạn cần biết cách nhận diện 1 địa chỉ lắp đặt uy tín.

Cách nhận diện địa chỉ thi công cửa nhôm chất lượng và uy tín

Thông thường, bạn muốn tìm một địa chỉ lắp đặt chất lượng thì nên chọn công ty có thời gian hoạt động nhiều năm vì những công ty có tuổi đời cao thường là công ty được nhiều khách hàng tin tưởng. Nói cách khác, sẽ hiếm có công ty nào làm ăn bát nháo, thiếu uy tín mà có thể đứng vững trên vài năm.
Thứ 2, bạn nên kiểm tra xem công ty đó có hợp đồng cung cấp nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng với đối tác nước ngoài không? Nơi  nhập khẩu và chính sách bảo hành của công ty có minh bạch, rõ ràng không? Bởi, cửa nhôm xingfa tốt phải là cửa mang đúng nhãn mác và thương hiệu Xingfa nổi tiếng toàn cầu..
Tìm 1 địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng thôi chưa đủ. Để có 1 bộ cửa đẹp như ý, bạn cần chọn nơi có đội ngũ thi công giàu tay nghề và sự sáng tạo. Việc kinh qua nhiều công trình sẽ giúp họ làm việc chu đáo hơn, con mắt thẩm mỹ của họ cũng tốt hơn. Và tất nhiên, bộ cửa họ bàn giao tới bạn cũng sẽ hoàn mỹ hơn.

LHDgroup- địa chỉ lắp đặt thi công cửa nhôm xingfa uy tín tại Hà Nội

LHDgroup, với kinh nghiệm 10 năm tích lũy trong lĩnh vực cung cấp và thi công cửa, cam kết đem đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Công ty lhdgroup.vn chúng tôi chuyên nhận lắp đặt các loại cửa nhôm xingfa, cửa nhôm Kenwin, austdoor chính hãng với CO/CQ minh bạch, rõ ràng. Sau 10 năm hoạt động, điều chúng tôi tâm niệm là phải nỗ lực trao giá trị, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Không riêng gì cửa nhôm Xingfa, mỗi bộ cửa, mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều được công ty chúng tôi đã kiểm duyệt kĩ, có đầy đủ giấy tờ xác nhận từ cơ quan chức năng,được bao bọc kĩ để đảm bảo chất lượng 100%.
Bên cạnh đó, chúng tôi chỉ chon lựa và hợp tác với những đối tác uy tín và lớn nhất như Kinlong, Xingfa Aluminium, Hải Long, PMI… , đào tạo ra những nhân viên chuyên nghiệp và có tâm với công việc. Trải qua hành trình 10 năm, chúng tôi đã có đội ngũ kĩ thuật, đội ngũ lắp đặt, sản xuất chất lượng cao kinh nghiệm 2 – 8 năm trong nghề. Những năm qua, chúng tôi đã được nhiều khách hàng lớn chọn mặt gửi vàng như Time City, Royal City, Flamigo Đại Lải, Dragon Sea Sầm Sơn, Vinhomes Riverside…
Lhd group chúng tôi tự hào đến ngày nay đã có showroom trưng bày giới thiệu sản phẩm rộng, quy mô, đẹp và chuyên nghiệp nhất ở Miền Bắc hiện nay. Đến showroom, bạn sẽ được nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp với bạn, tham khảo các mẫu đa dạng sẵn có tại đây.
Ngoài ra, để khách hàng tin tưởng chúng tôi có thực hiện chương trình cam kết tặng ngay 100 000 000 ( một trăm triệu đồng) dành cho những khách hàng phát hiện sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm kém chất lượng.
Tham quan showroom chúng tôi, bạn sẽ được hiểu được tầm nhìn và phương châm kinh doanh của chúng tôi, chất lượng sản phẩm chúng tôi. Chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp luôn được công ty chúng tôi đặt lên hàng đầu. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn được giải đáp thắc mắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.
Mọi thông tin chi tiết, tư vấn và báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD
Showroom: Tầng 5, Tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509