Giá 1 bộ cửa cuốn 1m  bao nhiêu tiền,  cửa cuốn loại nào tốt, an toàn khi bị lỗi kẹt, lệch, kêu, hỏng, mất điện?

Giải đáp thắc mắc về các lỗi cửa cuốn thường gặp từ tập đoàn Austdoor miền Bắc: cửa bị kêu, lệch nan, kẹt, mất điện, cúp điện, giá 1 bộ cửa cuốn bao nhiêu tiền 1m, cửa không tự động đảo chiều khi gặp vật cản, cửa bấm lên 1 nửa lại tự động xuống, loại nào tốt và an toàn cho công trình? Cùng cộng đồng nhận xét cửa cuốn Austdoor và các thương hiệu sản phẩm khác.

Xem sản phẩm tại: https://lhdgroup.vn/cua-cuon-austdoor.html

Cửa cuốn loại nào tốt?

Trên cộng đồng tinhte.vn

Em với ông anh chung vốn mở cửa hàng di động. Em bảo lắp cửa cuốn nhìn cho vừa sang, đẹp lại thuận tiện. Nhưng ông anh bảo hiện đại thì “hại điện”, trước có vụ cũng cửa hàng điện tử gì gì trên Hàng Bài ấy. Cũng lắp cửa cuốn mà bị trộm nó lấy được mã vào khoắng sạch cả cửa hàng đấy, Tivi laptop … đều ko cánh tự bay. Ông nói thể em lại lo lo, nhưng không dùng cửa cuốn thì chả thấy có cửa gì hợp hơn được cả. Cao nhân nào thạo khoản này cho em hỏi cửa cuốn hãng bảo đảm an ninh chống trộm nhất hiện nay??? Có lắp được thêm khóa tay nữa cho bảo đảm hơn không các bác nhỉ? Hay có loại cửa nào tốt hơn cả cửa cuốn thì mách em

Ngâm cứu cửa cuốn Austdoor bác ơi
em thấy giờ nhiều nơi dùng hãng này lắm, nghe nói an toàn bậc nhất luôn
lắp cửa cuốn xong khóa thêm vài chốt nữa là ngon

Nếu đúng thì cửa hàng thời trang của gấu em mới lắp loại này đấy ạ
Nhìn đẹp lắm

blackberry_hp Chuẩn đới bác ơi
cửa cuốn austdoor có thương hiệu uy tín lâu năm, chắc cũng phải 15 năm có lẻ

em thấy cách đây chục năm đã phổ biến lắm rồi
mà nói thật cứ cái j phổ biến là nên dùng như xe máy honda ý, dễ thay dễ sữa, dịch vụ tốt, đại lý rộng khắp

namsuper: kinh zậy 15 năm cơ á? ko biết austdoor nó có sửa cửa cuốn hãng khác ko bác nhể? em dùng ko phải của austdoor đâu, mới mua hơn 2 năm mà ọp quá, ngày xưa cứ phân vân, đúng là dại quá

phongtuyett2t2: Bây giờ 10 nhà thì chắc tới 9 nhà xài cửa cuốn austdoor các thím ạ, nhà em cũng là khách hàng trung thành của hãng này luôn. Xây 2 cái nhà và cửa hàng em đều dùng austdoor hết. Trộm vía là vẫn đang dùng ổn định, chưa có vấn đề gì. Thấy anh thợ lắp bảo austdoor là cửa cuốn an toàn số 1 luôn, không lo trộm cắp, được sản xuất đồng bộ lắp ráp dễ, lại ít hư hỏng

Mà ưng nhất là chế độ bảo hành của bên này. Có vấn đề gì chỉ cần alo tổng đài là được. Em thấy chọn austdoor đúng là sáng suốt

và rất nhiều thảo luận của member khác trên cộng đồng ủng hộ Austdoor
Austdoor có hệ thống đại lý, nhà phân phối rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam, tổng đài chăm sóc khách hàng và giải quyết mọi khiếu nại thắc mắc liên quan đến sản phẩm. 15 năm thương hiệu tại thị trường cửa cuốn. Austdoor luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Cửa cuốn có an toàn không?

Rất nhiều câu hỏi đặt ra rằng cửa cuốn có thực sự an toàn không, các mặt báo như anninhthudo, vnexpress, cộng đồng genk,… đều thống kê cho thấy cửa cuốn không thực sự an toàn tuyệt đối, có khá nhiều rủi ro như: cửa đi lên mà không đi xuống được, cửa không tự động đảo chiều khi gặp vật cản, cửa bị phá mã, bị cạy, bị trộm đột nhập,….tuy nhiên, khắc phục các vấn đề này, Austdoor có nhiều sản phẩm phụ kiện đi kèm hỗ trợ, ngoài ra, khách hàng nên chọn sử dụng các loại cửa cuốn chính hãng để đảm bảo độ an toàn cao nhất.

cửa bị kêu, lệch nan, kẹt, mất điện, cúp điện, giá 1 bộ cửa cuốn bao nhiêu tiền 1m, cửa không tự động đảo chiều khi gặp vật cản, cửa bấm lên 1 nửa lại tự động xuống,

Kiểm tra nan cửa cùng các kẹp nhựa định vị. Bướm nhựa định vị giúp cho cửa cuốn cố định vị trí, do nan làm từ kim loại nên khi các thanh lá cửa cuốn di chuyển, nếu tiếp xúc trực tiếp với nan sẽ tạo ma sát và phát ra các tiếng rít rất khó chịu. Để tránh gây ra việc cửa cuốn bị kêu nên khi thi công sẽ thường có các kẹp nhựa nằm giữa nan cửa và thanh lá, nhằm hạn chế tiếng ồn cũng như giảm ma sát, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Nguyên nhân chủ yếu nhất khi cửa cuốn bị kêu là do các kẹp nhựa này rơi ra, các bạn chỉ cần kiểm tra phần nan cửa là sẽ thấy.

Xem xét kỹ phần nhông xích đây là bộ phận sẽ giúp cửa đi lên khi mô tơ chạy cũng như hãm tốc độ rơi của cửa khi đi xuống. Tương tự như xe đạp của bạn vậy, nếu nhông xích không được bảo trì châm dầu nhớt thường xuyên, thiết bị trở nên khô và rít thì dĩ nhiên không tránh được kết quả là cửa cuốn bị kêu mỗi khi đóng hoặc mở.

Cửa cuốn bị kêu không phải là lỗi nghiêm trọng và thiết bị vẫn có thể hoạt động bình thường nên bạn không cần phải gấp gáp, cứ đợi đến lúc có thời gian và sửa chữa đơn giản là có thể hoạt động ổn định như trước. Việc xử lý vấn đề này cũng không khó, trong trường hợp cửa cuốn mất kẹp nhựaở nan cửa thì bạn chỉ cần dùng 1 miếng kêp khác gắn vào, sau đó cho cửa chạy thử là được.

Trường hợp nhông xích khô dầu thì càng đơn giản hơn, chỉ cần cẩn thận tháo phần mặt nạ bảo vệ phía trên, sau đó châm dầu cho nhông, chú ý châm đều và chậm rãi.

Cửa cuốn bị kẹt nan

Nguyên Nhân: Khi đóng cửa cuốn bị vướng vật cản. Hèm ray cửa bị méo móp. Một số nan bị đứt rãnh.

Giải pháp sửa chữa cửa cuốn bị kẹt nan: Chú ý vật cản khi đóng cửa. Nắn lại hèm ray tra dầu mỡ. Kiểm tra xem có nan nào bị đứt hay không. Nếu có nan cửa bị đứt cần gọi đến đơn vị dịch vụ sửa chữa.

Cửa cuốn bị lệch, tuột khỏi ray

Khi có hiện tượng này, ngay lập tức bạn hãy kiểm tra hộp hành trình của cửa cuốn. Nhiều người không biết hộp hành trình ở đâu thì bạn chú ý là nó đặt ở giữa motor cửa cuốn. Khi bạn đã tìm được hộp hành trình cửa cuốn.Hãy nới lỏng vít của bánh xe đồng ở đoạn bánh xe phía tay trái khi nhìn đối diện vào, dùng tay xoay nhẹ bánh xe thế nào cho bánh xe đồng đó được di dời ra phía giữa của hệ thống trục hành trình. Khi đó bạn có thể dùng điều khiển cửa cuốn nhấn cửa xuống là được.

Trong khi chỉnh hành trình cửa cuốn bạn nên vặn từ từ để cho cửa cuốn xuống đều tay và điều chỉnh sao cho thân cửa nằm trọn vào đường ray không bị mắc kẹt ở hai bên. Nếu bạn không thực hiện đúng kỹ thuật sẽ làm cho cửa cuốn bị hỏng nặng hơn có thể bị cong vênh nan lá cửa cuốn, đứt nan cửa cuốn.

Sau khi cửa cuốn đã đi vào ray và bấm điều khiển cửa cuốn cho cửa đóng lại bình thường lúc cửa vận hành có thể bạn nghe thấy những tiếng động phát ra to hơn không được êm như trước. Đó là do thân cửa có các thanh ray đang bị xổ, do đó sau khoảng thời gian kéo xuống, những đoạn bị sổ ra sẽ được khít lại.

Sau khi cửa được đóng lại hoàn toàn bạn tiến hành mở cửa như bình thường. Lưu ý khi cửa còn cách mép tường bên trên 50cm thì bạn cho cửa dừng lại vào điều chỉnh bộ hành trình cửa cuốn cho nó tự dừng tại điểm đó.Bạn có thể dùng tua vít để đẩy hai đầu ti đồng bên mép cửa tụt vào trong ray nếu cửa cuốn của bạn bị đảo chiều.

Cửa cuốn giá bao nhiêu tiền 1m

Tùy thuộc mẫu cửa cuốn bạn chọn mà có giá giao động khác nhau. Cửa cuốn tấm liền có giá rẻ hơn 500k/m và nhiều loại cửa cuốn khe thoáng, cửa xuyên sáng giá cao hơn 1 chút. Bạn theo dõi giá cửa cuốn tại https://lhdgroup.vn/bao-gia/bao-gia-cua-cuon-austdoor-chinh-hang.html

báo giá cửa cuốn austdoor
báo giá cửa cuốn lhdgroup
bảng giá cửa cuốn austdoor
bảng báo giá cửa cuốn austdoor