LHD Group – 10 năm vững bước vươn xa

LHD Group – Công ty Cổ phần Xây dựng LHD chính thức thành lập ngày 19.10.2009, sắp tới sự kiện sinh nhật 10 năm công ty chỉ còn tính từng ngày. 10 năm – 1 chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để trải qua những khó khăn lớn ngay từ những ngày đầu thành lập. Mỗi anh chị em LHD Group dù là ai, vẫn luôn cùng nhau đồng hành vượt qua, tiến lên để đạt được nhiều thành công không nhỏ của LHD năm 2019.

Nhiều cung bậc vui buồn. Vui khi hoàn thành mục tiêu, khách hàng hài lòng và ngược lại, cũng có những điều chưa thực sự mang lại sự hài lòng tuyệt đối ở quý khách hàng, quý đối tác, và LHD Group vẫn tiếp tục cố gắng, quyết tâm hoàn thiện hơn nữa trong chặng đường những năm tiếp theo.

Quá trình hình thành và phát triển LHDGroup

Được thành lập từ năm 2009, LHDGroup đã và đang khẳng định được vị thế và vai trò của mình trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành cửa nhôm XINGFA, Kenwin, Koia tại Việt Nam. Là đối tác lâu năm của Austdoor: cung cấp lắp đặt các sản phẩm cửa cuốn Austdoor, cửa gỗ HUGE.

Công trình tiêu biểu: Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Khu nghỉ dưỡng Đại Lải Flamingo, Sunny Garden, Khu biệt thự, nhà phố Ecopark, Ciputra, FLC Sầm Sơn, và rất nhiều công trình khách sạn nhà dân.
Quy mô nhà máy sản xuất 5000m2 cung cấp sản lượng sản xuất lớn, đáp ứng đầy đủ các công trình cần tiến độ, công trình lớn.

lhdgroup 10 năm vung buoc vuon xa

Quá trình hình thành và phát triển qua các năm – LHD Group

Playlist các công trình tiêu biểu đã sản xuất, thi công lắp đặt

Sau 8 năm gắn bó với địa chỉ Showroom 479 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội, hướng tới môi trường làm việc đầm ấm, gần gũi, năm 2017, Ban giám đốc LHD Group đã nhìn nhận môi trường gắn kết các phòng ban, môi trường làm việc chuyên nghiệp ở vị trí kết nối của các tuyến đường, Showroom đã chính thức chuyển tới tầng 5, tòa nhà Thăng Long – 23 Nguyễn Xiển – Phường Hạ Đình – Quận Thanh Xuân – Thành phố Hà Nội.

Showroom LHDGroup – Showroom rộng, đẹp nhất hiện tại trưng bày các mẫu cửa nhôm Xingfa, Kenwin, và các sản phẩm chủ lực của công ty.

Nếu quý khách hàng đặt niềm tin vào LHDGroup, chúng tôi xin gửi tặng nhiều ưu đãi nhân dịp sắp kỷ niệm 10 năm thành lập: 4 – 7% giá trị hợp đồng.

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những gì tinh túy nhất về không gian sống.

Liên hệ LHD Group
Tầng 5, tòa nhà Thăng long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
11 – 17/1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, HN
Hotline: 0988893089 – 0971757788 – 02439922509
Fanpage: https://www.facebook.com/nhomxingfanhapkhau
Youtube: https://www.youtube.com/user/cuanhomxingfacaocap
Google business: Công ty cổ phần Xây dựng LHD
Website: austdoormienbac.com – nhomxingfanhapkhau.com – lhdgroup.vn