Mẫu cửa nhôm phòng khách đẹp Kenwin

Bạn đang lên kế hoạch sửa hoặc xây nhà và bạn đang tìm kiếm loại cửa cho ngôi nhà của mình nhưng chưa tìm được sản phẩm chất lượng lại sang trọng, đặc biệt là phòng khách, bộ mặt đại diện cho ngôi nhà. Đừng lo lắng vì giờ đây đã có cửa nhôm Kenwin.  

Kenwin – tiêu chuẩn Nhật Bản JIS H4100:2015, có độ cứng cao vượt trội giúp bảo vệ ngôi nhà bạn vững chắc tránh những tác nhân từ bên ngoài. Đồng thời có lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp chống gỉ, ăn mòn bảo vệ tốt và đảm bảo an toàn cho bạn trong mọi tình huống. Để các bạn dễ lựa chọn mẫu cửa nhôm phòng khách đẹp Kenwin, LHDgroup xin đưa ra 1 vài gợi ý.

Cửa đi mở quay Kenwin

Cửa mở quay với số lượng cánh tùy thuộc vào kết cấu cửa đi của bạn. Góc độ mở cửa rộng cùng với phần kính bên trong làm cho không gian nhà bạn trở nên rộng rãi thoáng mát hơn, đón được nhiều vượng khí vô cùng tốt vào ngôi nhà của bạn. Điều đặc biệt là tất cả sản phẩm nhôm của Kenwin được thiết kế nhiều màu sắc khác nhau bao gồm cả những tông màu lạ bắt mắt như : màu vân gỗ với lớp sơn như gỗ thật, màu ghi ánh kim, nâu kim sa,….nên bạn có thể dễ dàng phối màu cho căn nhà của mình

Cửa đi mở trượt Kenwin

Cửa mở trượt với số ray tùy ý dựa vào kết cấu và diện tích cửa nhà bạn thiết kế nổi bật mang tính ứng dụng cao. Với kết cấu này không chỉ úng dụng được để làm cửa đi mặt tiền mà còn có thể làm cửa cho ban công, cửa hướng ra sân vườn hoặc bể bơi… cửa mở trượt ray Kenwin là một sự sáng tạo tinh tế không chỉ giúpthể hiện thần thái cho ngôi nhà mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng do đó kiểu cửa này thường được các kiến trúc sư ứng dụng vào trong những thiết kế đòi hỏi sự phá cách và thời thượng.

thuc tap seo lhdgroup

Cửa đi xếp trượt Kenwin

Cửa xếp trượt hay còn gọi là cửa xếp gấp thường được chọn làm cửa mặt tiền, ban công, cửa hướng sân vườn…Với thiết kế màu sắc nổi bật, mẫu mã kích thước đa dạng tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng, cùng với đặc tính vượt trội của cửa là có thể trượt xếp lớp với số cánh tùy ý giúp tiết kiệm diện tích làm cho ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn
Trên đây là ba kiểu cửa nhôm Kenwin tiện dụng dành riêng cho phòng khách, mỗi loại cửa đều có những đặc điểm riêng phù hợp với từng đối tượng sử dụng cũng như kêt cấu riêng của ngôi nhà. Do đó bạn hãy chú ý lựa chọn cẩn thận cho mình cánh cửa mà bạn ưng ý nhất.Với những tính năng vượt trội cùng chất lượng trên cả tuyệt vời, giá thành hợp lý chúng tôi hy vọng rằng cửa nhôm Kenwin sẽ luôn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy và cũng là sự ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hãy để chúng tôi bảo vệ sự an toàn và hạnh phúc cho tổ ấm của bạn.
LHD Group – cung cấp các giải pháp hàng đầu về cửa nhôm nhập khẩu cao cấp, cửa cuốn Austdoor chính hãng
Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509
Website: lhdgroup.vn