Nhôm cầu cách nhiệt là gì, tính năng vượt trội?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chất lượng sản phẩm ngày càng được cải tiến. Thị trường cửa hiện nay không dừng lại ở việc cung cấp các loại cửa gỗ, cửa Inox, cửa kính thông thường mà đã chuyển dần xu hướng về cửa nhôm cách nhiệt. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, không có gì khó hiểu khi loại cửa làm từ dòng nhôm này  lại thu hút khách hàng đến vậy.

Nhôm cầu cách nhiệt là gì?

Được dùng phổ biến trong làm cửa và tạo ra thiết kế không bị truyền nhiệt, dẫn nhiệt. Sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt rất được ưa chuộng để lắp đặt trong khu vực có máy làm mát, máy sưởi, vì nhờ có cửa, nhiệt từ trong phòng không bị thất thoát ra ngoài.

Cấu tạo:
thanh nhôm định hình – cầu cách nhiệt – thanh nhôm định hình.
– 2 thanh nhôm định hình: được tạo bởi các rãnh, vách kỹ thuật tạo nên các khoảng trống có khả năng cách âm, cách nhiệt.
– 1 cầu cách nhiệt: được làm từ Polyamide có khả năng cách nhiệt tuyệt đối.

Tính năng
– Thiết kế theo phong cách dòng cửa dòng Âu nên thông số kỹ thuật của sản phẩm luôn đạt chất lượng. Độ khít cửa cao, chỉ số ngăn nước rất tốt.
– Cửa có lắp đặt hệ gioăng EPDM với độ bền cao nên sản phẩm có khả năng chống thấm nước cực tốt. Đồng thời sản phẩm lúc mở đóng rất êm nhẹ, không gây tiếng ồn.
– Thiết kế có hệ số truyền nhiệt thấp, vì vậy nhiệt từ bên trong nhà sẽ không bị thất thoát ra ngoài môi trường, điều này tạo sự khác biệt với dòng sản phẩm cửa thông thường. Không những thế nhiệt lớn từ bên ngoài cũng không truyền được vào nhà, giúp không gian luôn khô thoáng và mát mẻ, đặc biệt trong mùa hè.
– Hệ nhôm có cầu cách nhiệt  có hệ thống kính hộp chân không với hệ số cách âm lên đến 40db. Vì vậy ngay khi nhà bạn ở mặt đường, xung quanh khu đô thị sầm uất thì bên trong nhà vẫn yên tĩnh và dễ chịu. Gia đình bạn như được cách ly với sự nhộn nhịp bên ngoài thông qua cánh cửa nhôm cầu cách nhiệt này.
– Thiết kế cửa thông minh nhờ bộ bản kề 3D, có nghĩa là sản phẩm có khả năng mở quay và mở lật theo yêu cầu. Mỗi khi cần đón gió từ bên ngoài, cửa sẽ được mở một cách đơn giản mà không tốn sức lực.
– Cửa được thiết kế có nhiều cách mở tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể mở 1 cánh, mở 2 cánh, thậm chí là mở 3, 4 cánh. Không dừng lại ở đó, cửa còn cho phép mở quay lật 1 cánh, 2 cánh, mở hất 1 cánh / 2 cánh/ 3 cánh/ 4 cánh.
– Cửa được lắp đặt và di chuyển thuận tiện nhờ sử dụng ke góc/ke nhảy hoạt động có thể tháo ra lắp vào đơn giản. Kể cả khi chuyển nhà, cánh cửa vẫn sẽ theo bạn dễ dàng.
– Hệ thống khóa đa điểm được lắp đặt cho cửa giúp bảo đảm an toàn, an ninh cho khu vực sử dụng sản phẩm. Bên ngoài sẽ không dễ dàng cạy cửa để vào nhà được, bạn tuyệt đối an tâm về chất lượng nhé.
– Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như đinh vít, ke góc được làm bằng inox 304 có khả năng chống rỉ sét tuyệt vời. Dù trải qua mưa nắng thường xuyên, sản phẩm vẫn bền bỉ theo thời gian.
– Màu sắc cửa đa dạng, từ sắc trắng, đen, bạc cho đến màu ghi sần, vân gỗ. Nhiều màu phù hợp với nhiều không gian, sơn tường khác nhau cho các công trình.

cửa nhôm cầu cách nhiệt là gì

 

nhôm có cầu cách nhiệt

hệ nhôm cầu cách nhiệt

Mua cửa nhôm cách nhiệt nhập khẩu ở đâu?

Sản phẩm hiện đang có mặt khắp các công trình nhà dân dụng, biệt thự, trường học, bệnh viện nhờ chất lượng hàng đầu. Đừng bỏ lỡ sản phẩm với nhiều lợi ích này, hãy nhanh chân đến công ty cổ phần xây dựng LHD để được tư vấn và sở hữu thiết kế.
Cửa phòng khách, cửa ban công, cửa phòng bếp, cửa phòng ngủ, cửa cầu thang…tất cả mọi loại cửa trong nhà bạn đều có thể sử dụng loại cửa cao cấp này.
Mọi chi tiết liên hệ:
lhdgroup.vn
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509
Email: lhd.jsc@gmail.com