Thư chúc tết Đối tác, Khách hàng CBNV LHDGroup 2019

Năm 2018 đang dần khép lại và chúng ta đang tận hưởng những không khí trong ngày đầu tiên của năm 2019. Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Công ty cổ phần xây dựng LHD, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Đại lý và các Đối tác, CBNV lời chúc mừng năm mới 2019, kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ LHDGroup xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của LHD trong năm vừa qua.

lhdgroup chúc mừng năm mới 2019

Năm 2018, một năm còn nhiều khó khăn của ngành xây dựng nói chung và sản phẩm ngành cửa nói riêng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc không biết mệt mỏi cũa toàn thể cán bộ, công nhân viên LHD đã mang đến sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng, và Đối tác. Từ đó, LHDGroup đã xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ vững chắc trong lòng người tiêu dùng cả nước và các nước bạn.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua; và hy vọng rằng khởi đầu năm 2019 này, LHD vẫn sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, lợi ích tuyệt vời, chất lượng vượt trội cho các sản phẩm, dịch vụ của mình. Chúng tôi cam kết luôn áp dụng những kinh nghiệm của 1 doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực sản xuất, thi công cửa nhôm cao cấp, cửa cuốn Austdoor, cửa gỗ Huge để cung cấp tới Quý Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Một lần nữa, LHDGroup xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đại lý và các Đối tác đã quan tâm, đồng hành cùng LHD trong thời gian qua, cảm ơn CBNV luôn đóng góp hết sức mình cho ngôi nhà chung LHD. Xin kính chúc tất cả một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.

Xin chân thành cảm ơn!

LHD Group