Tìm hiểu cửa nhôm Xingfa kính cường lực

Cửa nhôm Xingfa kính cường lực, kính hộp, kính dán an toàn hiện đang được lắp đặt rất phổ biến tại các công trình kiến trúc nhà ở việt Nam. Nhờ các ưu điểm nổi bật, khắc phục nhược điểm của nhiều loại cửa nhôm thường, cửa gỗ, cửa nhựa.

Thương hiệu Xingfa aluminium trên thế giới

1 trong top 4 mẫu nhôm tốt nhất Trung Quốc và nổi tiếng trên thế giới, xuất xứ tại Quảng Đông. Hiện đã có mặt trên hơn 30 quốc gia và đều được sử dụng phổ biến. Các hệ cửa: 55 dày 1,4mm với cửa sổ mở quay, mở hất, 2.0mm với cửa đi mở quay, hệ 65 vách mặt dựng, hệ 93 cửa mở trượt.

Ưu điểm nổi bật là khả năng chịu rung nén va đập, bề mặt sơn nhẵn bóng, ít bám bụi và rất khó bạc màu khi trời nắng hay mưa, không ẩm mốc mối mọt như cửa gỗ, cong vênh hay ngả màu như cửa nhựa, han rỉ như cửa sắt,… khả năng chịu nhiệt cao và độ kín khít cửa tốt nhờ vào thiết kế và hệ gioăng EPDM , cách âm tốt tạo không gian yên tĩnh cho căn phòng.
Tại thị trường Việt Nam, nhôm Xingfa chưa được bảo hộ thương hiệu, chính vì vậy có nhiều hàng giả nhái, kém chất lượng. Xem cách phân biệt cửa nhôm Xingfa thật giả tại: https://lhdgroup.vn/tin-tuc/Tin-tuc-Su-kien/bao-chi-viet-nam-noi-ve-cua-nhom-xingfa-nhai-259.html

Cửa nhôm Xingfa LHD Group

Thành lập chính thức từ 19.10.2009, đến nay, là năm thứ 10 LHd Group ra đời và phát triển, trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp hàng đầu về cửa tại Việt Nam. Trải qua hàng nghìn công trình lớn nhỏ, chúng tôi, cam kết về mặt chất lượng sản phẩm, tư vấn chuyên sâu kỹ thuật, lắp đặt có tay nghề 2 – 10 năm. 100% sản phẩm chính hãng nhập khẩu Quảng Đông, phát hiện hàng giả nhái đền gấp 20 lần. Cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan CO, CQ, mã code QC,…

Đồng bộ từ phụ kiện Kinlong nhập khẩu chính hãng, phát hiện hàng giả nhái LHD chịu mọi hình phạt thể hiện trong hợp đồng. Ngoài ra, chúng tôi nghiên cứu và tin dùng keo Soudal thương hiệu keo silicone hơn 50 năm đến từ nước Bỉ, dòng keo đã được các nước châu âu tin dùng, có khả năng đàn hồi vĩnh viễn sau đóng rắn, chống tia UV và chịu nhiệt, chịu lạnh cao -60 – 120 độ c.

Cửa nhôm nhập khẩu Xingfa kính cường lực

Khung nhôm Xingfa kết hợp kính cường lực cho cửa cứng vững và an toàn. Kính cường lực nếu không biết cách phá thì rất khó vỡ, cứng gấp 5 lần kính thường khi trải qua quá trình tôi cường lực. 1 khi kính đã cắt và tôi thì không thể gia công lại hay cắt nhỏ lại. Khi vỡ sẽ vỡ nhỏ như hạt ngô không cạnh sắc nhọn, không gây nguy hiểm nhiều cho người sử dụng.
Tầm nhìn view rộng, có thể làm cho phòng ngủ, cửa mặt tiền,cửa hướng vườn, ban công, bể bơi của các thiết kế kiến trúc mở với thiên nhiên. Cần sẽ sử dụng thêm rèm vừa kín đáo vừa trang trí.
Có thể kết hợp với uốn vòm thiết kế châu Âu cổ điển, mang lại vẻ đẹp mềm mại hơn.

Mẫu cửa nhôm kính cường lực đẹp

cua so mo quay nhom xingfa lhdgroup (3)

 

cua nhom xingfa ket hop khung sat nghe thuat (5)
cua di xep truot nhom xingfa (5)
mau cua nhom xingfa cau cach nhiet (4)

Liên hệ LHD Group để sử dụng các sản phẩm Xingfa chính hãng

Hotline 0988 89 30 89 – 0243 9922 509
Tầng 5, tòa nhà thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội