Tìm hiểu về cửa sổ mở trượt nhôm kenwin

Cửa sổ mở trượt nhôm Kenwin là sản phẩm sử dụng nhôm 6063T6 có khả năng uốn và cứng tốt nhất hiện nay.  Ứng dụng công nghệ sơn Tiger – một loại công nghệ sơn tĩnh điện sơn bột của nước Áo tạo ra một màu sắc khác biệt, đây là món nội ngoại thất mang tính thẩm mĩ cao cùng khả năng chống gỉ, chống bị oxi hóa vượt trội.
Thông tin hữu ích: Tìm hiểu cửa sổ Kenwin mở quay

cửa sổ mở trượt nhôm kenwin

 

Đặc điểm cửa sổ mở trượt Kenwin

– Cửa sử dụng nhôm Kenwin nhập khẩu tiêu chuẩn Nhật Bản JIS H4100:2015
– Cửa trượt có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và cứng giúp chống tiếng ồn phát ra từ môi trường xung quanh như bão, xe cộ… và không dễ dàng bị thổi bay khi có bão và gió mạnh kéo đến.
– Kính 6.38mm trắng trong giúp không gian nhà bạn có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt, mặt kinh trắng trong giúp nhà bạn tiếp cận được ngồn ánh sáng tối đa từ thiên nhiên.
– Kính sử dụng keo cao cấp SOUDAL và ghép nối bằng vít inox chuyên dụng giúp cửa nhà bạn được nối vào nhau cực kì chắc chắn, đảm bảo sẽ đàn hồi vĩnh viễn sau khi đóng rắn, đảm bảo sự an toàn và không dễ dàng bị thổi bay và chống được tia UV từ mặt trời.
– Sử dụng công nghệ ép góc với 3 màu: cửa sổ kenwin ghi ánh kim, vân gỗ sần và nâu kim sa tạo cảm giác sang trọng, đẹp mắt và tạo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.
– Ép góc toàn bộ các thiết kế giúp bẻ góc sát được vách tường

Ứng dụng

Cửa nhôm kenwin cửa trượt được dùng để lắp đặt nhiều ở cửa sổ ở nhiều địa điểm khác nhau. Bạn dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của dòng cửa này ở rất nhiều công trình nhà dân, từ nhà cấp 4 đến nhà 2,3 tầng. Ở nhiều nhà hàng, khách sạn, đây cũng là giải pháp nội thất mang tính thẩm mỹ cao và khá tiết kiệm kinh tế.
Các mẫu cửa sổ nhôm hệ Kenwin dạng cửa trượt phổ biến hiện nay
Cửa sổ dạng trượt hiện có nhiều chủng loại, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Trên thị trường hiện nay có các dòng cửa sổ trượt phổ biến như: cửa sổ mở trượt 2 cánh, cửa sổ mở trượt 3 cánh, cửa sổ mở trượt 4 cánh. Ngoài ra cửa trượt có thể kết hợp cùng với pano, vách kính, chuyển góc, uốn vòm…

Báo giá cửa sổ mở trượt kenwin

Tùy vào loại cửa mà mức giá cửa sẽ có sự thay đổi khác nhau. Dưới đây là bảng giá cửa sổ kenwin tại LHDgroup- địa chỉ cung cấp các dòng cửa chất lượng nhất tại hà nội, mời các bạn cùng tham khảo:

A. Giá tham khảo cửa đi mở trượt nhôm.
1. Cửa trượt 2 cánh: 1 450 000/m2
2. Cửa trượt 4 cánh: 1 450 000/m2
3. Cửa trượt 3 cánh hệ 3 ray: 1 450 000/m2
4. Cửa xếp trượt 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh: 1 850 000 – 2 350 000 (Tùy thuộc vào số lượng cánh cửa)

B. Giá tham khảo cửa sổ mở trượt nhôm
1. Cửa sổ mở trượt 2 cánh: 1 550 000/m2
2. Cửa sổ mở trượt 3 cánh: 1 550 000/m2
3. Cửa sổ mở trượt 4 cánh: 1 450 000/m2
Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10% bao gồm miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho những công trình gần khoảng trong vòng bán kính 25km.

Ở đâu cung cấp cửa nhôm Kenwin
Các địa chỉ lắp đặt cửa sổ nhôm hệ kenwin hiện mọc lên như nấm sau mưa, mỗi nơi sẽ có giá cả khác nhau vì dựa vào nguồn hàng và số lượng nhập khẩu. Nếu bạn muốn tìm đến địa chỉ uy tín, có nhiều kinh nghiệm lắp đặt, giá cả cạnh tranh thì liên hệ với Lhdgroup.vn chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị đã có kinh nghiệm 10 năm cửa cuốn, cửa nhựa, cửa nhôm cao cấp bao gồm cả cửa nhôm cao cấp Kenwin. Những năm qua, chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và có nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về giá cả, chất lượng, đội ngũ lắp đặt nhanh chóng, có tâm với nghề, dễ mến… Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo về chất lượng, hàng nhái, giá cao hơn thị trường, đội ngũ nhân viên lắp đặt không tận tâm.

Mọi thông tin chi tiết, tư vấn và báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD – LHDGroup.vn
Showroom: Tầng 5, Tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509