Top các mẫu cửa gỗ Huge Austdoor cho cửa phòng ngủ

Gỗ tự nhiên đang ngày 1 cạn kiệt, việc bảo vệ tài nguyên rừng, chặt phá rừng là trách nhiệm của bất kỳ ai. Việc sử dụng các loại cửa thay thế như cửa gỗ Huge Austdoor là giải pháp gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ của cửa gỗ cũng như đảm bảo cho hệ sinh thái rừng được an toàn hơn.

Xem thêm: kích thước đẹp cửa hỗ Huge

Cửa gỗ thông phòng, phòng ngủ Huge – nét đẹp hiện đại, cổ điển, ấm cúng

Thông thường, với khu vực cửa phòng ngủ, kiến trúc nhà ở thường lựa chọn cửa gỗ, mang lại tính kín đáo và ấm cúng hơn cho căn phòng. Huge mang đến các giải pháp mẫu cửa gỗ đơn giản mà đẹp cho vị trí thông phòng. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm cửa nhôm kính cho cửa thông phòng, phòng ngủ cũng đang là vật liệu được nhiều kiến trúc Việt Nam lựa chọn.

Cửa gỗ Solitek

Phong cách hiện đại có, cổ điển có, thể hiện sự sang trọng, cổ điển với dòng classic chia cân pano, tinh tế, hiện đại với dòng deluxe phẳng trơn, ô kính và trang nhã với dòng fullwhite phẳng trơn, ô kính, chỉ trang trí. Công nghệ xử lý bề mặt 4 lớp sơn lót UV, 3 lớp PU có khả năng chống xước và bảo vệ màu của bề mặt cao.

cửa gỗ solitek classic huge

 

cửa gỗ deluxe classic huge

cửa gỗ solitek fullwhite huge

Cửa gỗ chịu nước Duratek

Chịu nước 100%, không bắt lửa, không cong vênh co ngót, mối mọt. Phong cách tân cổ điển châu Âu thể hiện trong dòng sản phẩm Gravo chia cân ô pano, Phong cách hiện đại với dòng sản phẩm Flatta phẳng trơn, ô kính, dòng Color Life với thiết kế chỉ kim loại khắc chìm và dòng LineArt đầy sắc màu, thích hợp với phòng ngủ của trẻ nhỏ.

cửa gỗ duratek gravo

 

cửa gỗ duratek flatta

cửa gỗ duratek lineart

cửa gỗ duratek color life

Cửa gỗ thép Metatek

Sản phẩm thiết kế theo phong cách châu âu Cổ điển, pano, họa tiết dập nổi

cửa gỗ metatek royal

Trên đây là 1 số mẫu cửa gỗ Huge 1 cánh hiện đại, cổ điển, tân cổ điển phổ biến được khách hàng lựa chọn nhiều. Xem báo giá tại: https://lhdgroup.vn/tin-tuc/Tin-tuc-Su-kien/bang-bao-gia-cua-go-huge-austdoor-tai-ha-noi-264.html

Liên hệ công ty cửa gỗ Huge tại Hà Nội: LHD Group – Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN – 0988 89 30 89
Quan tâm: mẫu cửa buồng gỗ đẹp, mẫu cửa gỗ có ô thoáng thông dụng đơn giản, mẫu cửa gỗ nhà ống, nhà cấp 4, nhà thờ, nhà mái thái.