Báo chí Việt Nam nói về cửa nhôm Xingfa nhái

Cách phân biệt nhôm xingfa nhái

1. Hiện nay, có 1 số phương pháp nhận biết mới do việc thay đổi tem nhãn vào cuối tháng 11/2018. Vui lòng xem thông báo tại https://lhdgroup.vn/tin-tuc/Tin-tuc-Su-kien/thong-bao-viec-thay-doi-bao-bi-thanh-nhom-xingfa-255.html

2. Nhận biết dựa vào

nhom xingfa that gia
Tem chống giả trên đầu mỗi thanh nhôm
nhom xingfa that gia1
Chữ in lazer trên mỗi thanh nhôm
Trên tất cả thanh nhôm xingfa được nhập vào năm 2018 có dán tem chống giả trên đầu mỗi thanh nhôm, có chữ Xingfa bằng tiếng Trung được in Lazer trên bề mặt thanh nhôm để phân biêt Xingfa chính hãng với hàng kém chất lượng.

3. Các cách nhận biết khác

  • Chất lượng phun sơn bề mặt mịn, không gồ ghề, lồi lõm
  • Chữ in trên tem nhãn phải sắc nét, có mã code QR
  • Mặt trong của profile nhôm có lớp mạ crom sẽ có màu như ánh kim
  • Hàm lượng nhôm chuẩn 6063T5
  • Độ dày nhôm chuẩn với cửa sổ mở quay, mở hất là 1.4mm, cửa sổ mở trượt 2.0mm, cửa đi mở quay, mở trượt 2.0mm, cửa đi xếp trượt dày 1.8 – 2.5mm
  • Màu sắc của nhôm: nhôm xingfa quảng đông có 4 màu cơ bản: Đen ( ít không nhập về), màu nâu café, trắng ngà, ghi sần. Các màu khác trên thị trường không phải là xingfa quảng đông.
Tuy nhiên, hiện nay tình trạng làm giả nhái tem nhãn Xingfa nhập khẩu qua mặt được rất nhiều khách hàng, thậm chí kể cả người trong ngành kém kinh nghiệm cũng khó phân biệt được. Mời bạn xem video dưới đây được phát trên VTV1:

 

Nhôm Xingfa thật giả không rõ nguồn gốc xuất xứ

Tại Việt Nam có nhiều đơn vị sản xuất cửa nhôm Xingfa. Đặc biệt khu vực Hà Nội, nhiều đơn vị thương mại mua đi bán lại,….tuy nhiên, không phải ai cũng làm 100% Xingfa chính hãng cho khách hàng vì nhiều nguyên nhân đặc biệt là cạnh tranh giá.
Với 10 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu, tư vấn thiết kế, sản xuất thi công cửa nhôm cao cấp, công ty cổ phần xây dựng LHD sẽ nêu ra các cách để quý khách phân biệt được:
Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng
  • Tại Việt Nam, chỉ duy nhất có 1 nhà Phân Phối chính hãng đó là Công ty AseanWindow, ngoài ra, tất cả các đơn vị khác nhận là độc quyền thương hiệu, độc quyền,…là nói dối và lừa đảo khách hàng.
Showroom Và Nhà Máy Sản Xuất
  • Rất nhiều đơn vị sử dụng showroom ảo là các căn hộ chung cư , các văn phòng nhỏ bé trong các ngõ nhỏ để làm văn phòng cũng như showroom. Những đơn vị như vậy chiếm đến 98% là những công ty thương mại.
  • Tới địa chỉ nhà máy sản xuất mà các đơn vị để địa chỉ, không gọi trước để xem biển bảng, có đúng đó là nhà máy sản xuất hay không. Rất nhiều công ty Thương mại ghi địa chỉ chung chung , không rõ ràng, không có số nhà kiểu như ‘’ Khu phố Đại Linh, KĐT Trung Văn , Quận Nam Từ Liêm hoặc Đường Phan Trọng Tuệ , TT Văn Điển …..’’ những đơn vị ghi chung chung như vậy tất cả đều là những công ty Thương Mại, họ không có nhà máy mà chỉ đi mượn nhà máy của các đối tác sản xuất.
  • Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành cửa nhôm tại Miền Bắc, LHD Group luôn luôn nhập về những dòng máy sản xuất cao cấp nhất trên thế giới như YILMAZ Thổ Nhĩ Kỳ , MEPAL  Italia, BETTER  Đức….. để phục vụ nhu cầu của khách hàng 1 cách chuyên nghiệp nhất. LHD Group – Showroom đại diện ở Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội và địa chỉ nhà máy rõ ràng ở số 11-13-15-17 Ngõ 1035 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội.
Giả dối thông tin khiến khách hàng hoang mang
  • Rất nhiều đơn vị sử dụng nhôm, vật tư như keo đều khen của mình là tốt nhất và nói xấu các đơn vị khác, quý khách hàng nên nghe tư vấn từ nhiều phía để cảm nhận cái thật, cái tốt nhất cho gia đình mình. Nghe thấy vậy đôi khi không phải vậy. Sản phẩm có giá trị kinh tế lớn, tốt nhất, bạn nên tới trực tiếp văn phòng, nhà máy để cuộc trò chuyện, tư vấn trở lên thật nhất.

LHD Group luôn luôn chứng minh chúng tôi là đơn vị đi đầu trong sự minh bạch, chứng minh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. LHD luôn cung cấp đến khách hàng những giá trị kèm cửa là những phụ kiện Chính Hãng, vít Inox lắp đặt 100% là vít inox 304, keo chuyên dụng SOUDAL công nghệ hơn 50 năm của Bỉ, cam kết nếu như chúng tôi làm sai như sẽ chịu phạt gấp 20 lần hợp đồng với quý khách.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
LHD Group
Showroom đại diện Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Nhà máy 11-13-15-17 Ngõ 1035 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509
Xem các công trình LHD đã thực hiện lắp đặt cửa nhôm cao cấp Xingfa nhập khẩu chính hãng tại: https://www.youtube.com/user/cuanhomxingfacaocap