Nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông hướng dẫn kiểm tra chất lượng profile nhôm

Để chọn được những profile nhôm chất lượng, dưới đây là hướng dẫn của nhà máy công ty nhôm Xingfa Quảng Đông:

Chống ăn mòn

Profile nhôm có mật độ chỉ 2,7 g / cm 3 , bằng khoảng 1/3 mật độ của thép, đồng hoặc đồng thau (tương ứng 7,83 g / cm 3 , 8,93 g / cm 3 ). Nhôm thể hiện khả năng chống ăn mòn tuyệt vời trong hầu hết các điều kiện môi trường, bao gồm không khí, nước (hoặc nước muối), hóa dầu và nhiều hệ thống hóa học.

Độ dẫn điện

Profile nhôm thường được chọn vì tính dẫn điện tuyệt vời của chúng. Trên cơ sở trọng lượng bằng nhau, độ dẫn điện của nhôm gần gấp đôi so với đồng.

Tốc độ dẫn nhiệt

Độ dẫn nhiệt của nhôm cấu trúc là khoảng 50-60% so với đồng, thuận lợi cho việc sản xuất các bộ trao đổi nhiệt, thiết bị bay hơi, thiết bị sưởi ấm, dụng cụ nấu ăn và đầu xi lanh và tản nhiệt cho ô tô của các nhà sản xuất nhôm.

Không sắt từ

Ép đùn hồ sơ nhôm là không sắt từ, đó là một tính năng quan trọng cho ngành công nghiệp điện và điện tử. Cấu hình nhôm không tự bốc cháy, điều này rất quan trọng đối với các ứng dụng liên quan đến xử lý hoặc tiếp xúc với các vật liệu dễ cháy và nổ.

Khả năng gia công

Khả năng gia công của hồ sơ nhôm là tuyệt vời. Trong các hợp kim nhôm biến dạng khác nhau và hợp kim nhôm đúc, và ở các trạng thái khác nhau sau khi sản xuất các hợp kim này, các đặc tính gia công khác nhau đáng kể, đòi hỏi các công cụ hoặc kỹ thuật máy đặc biệt.

Khả năng định dạng

Độ bền kéo cụ thể, cường độ năng suất, độ dẻo và tốc độ làm cứng tương ứng chi phối sự biến đổi của biến dạng cho phép.

Tái chế

Các sản phẩm ép đùn nhôm có thể tái chế và các tính chất của nhôm tái chế gần như không thể phân biệt được với nhôm nguyên chất.

mau tem nhom xingfa moi min

1. Chất lượng profile nhôm đùn ép đủ tiêu chuẩn
Màu sắc của vết rạch nhôm tốt là màu bạc. Không có vấn đề kết cấu và màu sắc rất đồng đều. Mặt khác, màu của vết rạch là màu đen hoặc các màu khác thì có thể nhà máy sử dụng nhôm phế liệu hoặc vật liệu khác.

2. Độ kín và chống ngấm nước của cửa
Cửa phải có đủ độ bền kéo, độ linh hoạt tốt, khả năng chịu nhiệt độ và chống lão hóa. Chống ngấm nước, tính kín khít.

 

3. Các phụ kiện
Các phụ kiện là trái tim của cửa sổ và cửa ra vào, là chìa khóa để đảm bảo tuổi thọ của cửa sổ và cửa ra vào. Vì vậy, lựa chọn phụ kiện chính hãng hay chọn các loại phụ kiện giá rẻ là điều khách hàng cần lưu ý.

Xem thêm: LHD Group – đối tác chính thức của công ty Kinlong

4. Các vấn đề khác ở bề mặt
Ứng dụng Bề mặt của khung không có vết xước, và khuyết tật rõ ràng khác. Bề mặt không được có phoi nhôm, gờ, vết dầu và vết khác. Trong khi đó, công nghệ của các điểm lắp ráp nên được chú ý. Nếu cửa sổ và cửa lắp ráp không phù hợp, nó sẽ dẫn đến kính rơi ra hoặc vỡ.

Xingfa Aluminium – nhà cung cấp nhôm đùn ép hàng đầu tại Trung Quốc. Cùng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng tiêu chuẩn mang lại giá trị hoàn hảo cho ngành công nghiệp đùn ép nhôm tại Trung Quốc và xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.

LHD Group – 10 năm sản xuất, thi công cửa nhôm cao cấp
098889 30 89 – 0243 9922 509
Showroom trưng bày sản phẩm mẫu: tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN