[Review thực tế] Đánh giá chất lượng cửa nhôm Xingfa

Để đánh giá chất lượng cửa nhôm Xingfa, không gì tốt hơn là trải nghiệm thực tế của người sử dụng. Dưới đây là 1 câu hỏi trên diễn đàn otosaigon có hỏi:

“Thấy nhiều người khen cửa nhôm Xingfa phụ kiện Kinlong rất tốt. Sáng nay mình mới đi xem thực tế 1 công trình đang thi công cửa Xingfa của bên cty đang chào giá thì thấy cửa đóng không được kín khít, bản lề khá xộc xệch. Bác nào nhà đã làm cửa nhôm loại Xingfa này hoặc loại khác cho mình chút kinh nghiệm. Cảm ơn.”

Thành viên Luanlinhnam chia sẻ: Gặp đúng tay nghề yếu của thợ rồi, mọi so sánh đều khập khiếng, Quan điểm của em Xingfa tốt, ổn. Nhôm không khít khả năng nhiều do bên chế tạo, nhôm Xingfa khá dày và chắc chắn đấy ạ.

Thành viên Buffet: Có thể bac xem Xingfa VN rồi, nhà mình làm xingfa nhập chất lượng mình đánh giá tốt, chắc chắn, gioăng kín khít bác, lúc làm cũng đã xem mẫu xinfa VN kém, sơn xấu và mẫu cũng xấu hơn rất nhiều, còn lại chắc chắn hay ko còn là do tay nghề của thợ nữa bác, nên tìm đơn vị làm uy tín chút.
Thành viên tanngo: đừng chọn xingfa việt nhé bác khác hẵn, nhôm xingfa nhập + kinlong mình đang xài mình đánh giá nè:
– chất lượng nhôm mình đánh giá là tốt, dày, sơn đẹp, theo mình là hơn hàng trong nước, còn lại là phụ thuộc chất lượng tay nghề thi công.
– Giá thành không quá cao, hợp lý nhiều hơn so hàng châu âu.
– Thẩm mỹ: bản nhôm dày nếu làm không đố giữa nhìn đẹp và chắc chắn, nếu khu an ninh đừng nên làm đố rất thoáng đẹp, làm cái đố giữa vào y như cửa sắt. Có 2 rãnh nhỏ tạo kiểu nhìn đẹp hơn, đỡ khô khan cũng như cảm giác giảm bớt độ dày bản nhôm, 2 rãnh này cũng giúp nâng cao chống lực xoắn của bản nhôm (ko biết đúng ko ^^)
– Điểm chưa quen: khi khóa thì gạt tay nắm lên trên để chốt đa điểm vào khớp (thật ra có 2 điểm thôi) , người chưa quen ko biết khóa
Xingfa tốt mà, chất lượng nhôm và chất lượng sơn được hãng đăng ký tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu – mác nhôm 6063 – tiêu chuẩn anot hóa bề mặt và xử lý sơn cũng được kiểm định theo tiêu chuẩn, quan trọng là đơn vị nào sx và thi công.
Nhôm thì thằng nào cũng nhập về, cũng gia công được… Nhưng chất lượng mỗi đơn vị mỗi khác.
nhà e cũng bị 1 lần, sau này không thấy bị nữa nên cũng ko để ý, nên cũng làm biếng xác định nguyên nhân ntn: không biết rò như bác nói, hay các vị trí liên kết nhôm và tường thợ chưa bắn keo, bác test kỹ coi đúng thì để e xem cách sửa.Để cấu thành lên 1 bộ cửa đẹp thì có nhiều yếu tố: ngoài chất lượng nhôm ra thì yếu tố sản xuất, thi công, máy móc là những yếu tố quan trọng không kém. Đặc biệt là tay nghề thợ lắp đặt.mau cua di mo truot lua 2 ray nhom xingfa (2)

mau cua nhom mau trang nau ghi den van go xingfa cao cap dep moi nhat hien nay (9)

mau cua nhom 1 2 3 4 6 8 canh mat tien chia o chia pano dep hien dai (5)

cua nhom xingfa ecopark van giang hung yen

mau cua nhom 1 2 3 4 6 8 canh mat tien chia o chia pano dep hien dai (8)

mau cua nhom mau trang nau ghi den van go xingfa cao cap dep moi nhat hien nay (14)
1 số công trình đã thi công

Liên hệ LHD Group để làm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng – 10 năm kinh nghiệm sản xuất, thi công công trình thực tế trên khắp cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG LHD – LHD Group
Showroom: Tầng 5, Tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy: 11 – 17/1035 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
Kênh youtube: cuanhomxingfacaocap
Fanpage: LHD Group | Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509
Check báo giá cửa nhôm Xingfa LHD Group: 
https://lhdgroup.vn/bao-gia/bao-gia-cua-nhom-xingfa-nhap-khau-lhd-group.html