Tư vấn cửa nhôm cao cấp Xingfa, Kenwin, Cầu cách nhiệt

Giá 1 bộ cửa nhôm phụ thuộc vào vật liệu cấu thành, thiết kế, phụ kiện vật tư đi kèm, trình độ kỹ thuật, sản xuất, máy móc sản xuất,… Để tạo nên sự khác biệt hoàn hảo cho thành phẩm.
Ban đầu, các loại cửa khó phân biệt được chất lượng khi chưa sử dụng hoặc nhìn bề ngoài. Chính vì vậy bạn cần chắc chắn chọn được nhà cung cấp uy tín để được đảm bảo các yếu tố:

Tư vấn chọn cửa nhôm cao cấp

Vật liệu cấu thành: Thanh profile nhôm, phụ kiện kim khí, kính, vật tư đi kèm. Không chỉ để ý tới chất lượng thanh nhôm, loại kính sử dụng mà nhiều khách hàng chưa thực sự chú ý tới chất lượng phụ kiện và vật tư đi kèm như gioăng, ốc vít, keo,… Cần chắc chắn tìm hiểu toàn bộ các loại vật liệu cấu thành để có được bộ cửa tốt nhất.

Quy trình sản xuất: quan trọng nhất là sử dụng máy móc hiện đại, tiếp đến là kỹ thuật của người thợ sản xuất, có trách nhiệm với công việc và sản phẩm của mình, đảm bảo cửa gia công tinh tế, kín khít. Nếu không đảm bảo quy trình sản xuất, cửa khi lắp ngoài trời rất dễ gặp các tình trạng ngấm nước, kính có thể bị rời khi chịu tác động nhiều của thời tiết.

Bề mặt cửa nhôm: Cần chú ý tới mạng phức hợp bề mặt của cửa chống ăn mòn, chống cháy nhất định.

Giá bán: Giá các loại cũng khá ổn định, thông thường các loại cửa nhôm thường có giá rẻ hơn các loại cao cấp khoảng 30% – 70% tùy từng mẫu nhôm.

Kiểm tra tính năng cửa: tính kín khít, chống nước, cách âm cách nhiệt, cường độ chịu lực

Các loại cửa nhôm cao cấp thông dụng tại thị trường xây dựng Việt Nam

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng ĐôngTại Việt Nam, sản phẩm chưa được bảo hộ thương hiệu nên hiện đang xảy ra tình trạng làm hàng giả hàng nhái gắn mác nhập khẩu, để bán với giá cao và lợi dụng lòng tin của khách hàng với hàng chính hãng. Nếu chọn được sản phẩm tốt, cửa có tính thẩm mỹ, an toàn chịu lực, độ cách âm cách nhiệt, chống cháy nhất định. Ngoài ra quy trình sản xuất được đảm bảo thì độ kín khít và tính chống nước được cam kết với khách hàng.

cua nhom xingfa ket hop khung sat nghe thuat (5)

Cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt thường được các công trình cao cấp lựa chọn. Bản chất giống Xingfa nhưng được thêm dải cầu cách nhiệt vật liệu polyamide ở giữa nhằm tăng tính cách âm cách nhiệt lên cao hơn so với loại không có cầu là khoảng 30 – 40%.

cua di xep truot nhom xingfa (5)

 

Cửa nhôm KENWIN đã được bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam, là sản phẩm chất và khác biệt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Cam kết chống bán phá giá chống hàng giả nhái kém chất lượng. Mác nhôm 6063T6 cao nhất trong các loại nhôm làm cửa trên thị trường xây dựng VN hiện nay.

mau kenwin

Liên hệ LHD Group để được sử dụng các mẫu cửa nhôm đẹp hiện đại cao cấp và tiêu chuẩn nhất từ đơn vị 10 năm kinh nghiệm làm cửa.
0988 89 30 89 – 0243 9922 509
Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.