Mẫu cửa nhôm phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh nhà tắm, ban công cao cấp an toàn giá rẻ

Nếu trước đây, cửa gỗ thường được ưa chuộng làm cửa phòng ngủ, cửa chính mặt tiền, thì nay, rất nhiều kiến trúc hiện đại được thiết kế cửa nhôm kính thay thế.
Cửa nhôm cao cấp có nhiều thiết kế trong đó nổi bật mẫu cửa mở quay, mở trượt 1,2,3,4,5,6,8… cánh hoặc kết hợp vách, fix, chia ô, chia đố, pano chớp nhôm, nan nhôm, nan trang trí, khung sắt nghệ thuật, ….Độ bền cửa nhôm kính cao cấp cao hơn nhiều đặc biệt chất lượng bề mặt phun sơn tĩnh điện, dễ dàng lau chùi vệ sinh, an toàn nếu kính bị vỡ khi sử dụng kính Hải Long an toàn, kính cường lực,…
Ngoài ra, khả năng cách âm cách nhiệt cao, Keo và hệ gioăng EDPM nhập khẩu kết hợp cho ra thiết kế có độ kín tốt, ngăn ngừa nước thẩm thấu vào nhà.

Cửa nhôm phòng khách

Thiết kế khu vực này thường sử dụng kính trắng dán an toàn đón nắng gió và mở rộng không gian tốt nhất. Nên chọn loại nhôm tốt như Xingfa, Kenwin vì khu vực cần độ an toàn cao, cứng vững cho cửa đi ra vào của ngôi nhà.

Cửa nhôm phòng ngủ

Thiết kế mở quay 1 cánh thường được lựa chọn cho vị trí phòng ngủ tối ưu để không gian phòng ngủ ấm áp và tiện nghi, bạn nên chọn vị trí có thể lấy được ánh sáng và không khí tự nhiên từ bên ngoài.

cửa nhôm phòng ngủ

Cửa nhôm phòng tắm vệ sinh

Nhà tắm luôn là nơi có độ ẩm cao, tiếp xúc với nước thường xuyên nên cửa nhôm kính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Sản phẩm đảm bảo không bị hoen rỉ, mối mọt và đem lại sự kín đáo cho việc tắm rửa. Thiết kế có khả năng chống thấm nước tốt, không bị cong vênh, biến dạng theo thời gian. Sản phẩm ít gặp tình trạng ố bẩn trên bề mặt cửa đồng thời dễ dàng vệ sinh.

Cửa nhôm ban công

 

Để được tư vấn báo giá hoặc cách chọn cửa nhôm phù hợp, liên hệ LHD Group theo số: HOTLINE: 0988 89 30 89 – 0243 9922 509
Showroom: Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN