Tìm hiểu hệ gioăng cao su EPDM dùng trong lắp đặt cửa nhôm XINGFA

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng là thành phẩm cửa có kết cấu đặc trưng vững chắc, kết hợp với các hệ phụ kiện đồng bộ Kinlong, kính Hải Long cao cấp, keo chuyên dụng và 1 thành phần không kém phần quan trọng, giúp cho cửa có tính kín khít, chống ngấm nước mưa, cách âm cách nhiệt tốt hơn chính là nhờ vào gioăng cao su EPDM cao cấp.
Xem thêm:

Đặc tính sản phẩm gioăng kép EPDM

Gioăng là sản phẩm được tổng hợp từ các monome propylene và ethylenne, đôi khi nó tổng hợp với một số monome thứ ba ( Ethylene propylen terpolymers).. nguồn gốc thiên nhiên cho độ đàn hồi vĩnh viễn, chống thấm, ngấm nước, dung môi, axit loãng, tia nắng mặt trời, tia ozon, có thể chịu nhiệt cao mà không bị co ngót.
Qua nhiều quá trình xử lý phức tạp, cho gioăng nhẹ hơn các loại khác, dễ tháo lắp, nên khi bảo hành sửa chữa cửa dễ dàng hơn. Đặc biệt không bị oxy hóa bởi hóa chất, không khí. Được chứng minh là vật liệu thân thiện với môi trường.

  1. Độ cứng đạt:  40 shore A – 90 shore A
  2. Độ dày: đa dạng
  3. Kích thước: đa dạng
  4. Nhẹ, tỉ trọng: 0.86/cm3, nhẹ nhất so với các loại cao su khác
  5. Tensile failure stress, ultimate 25MPa
  6. Elongation after fracture in >=300%
  7. Chịu lạnh -50 độ C, chịu nóng 150 độ C

Ứng dụng:

  • Tại lĩnh vực xây dựng, ngành cửa Việt Nam, gioăng EPDM được ứng dụng với cửa nhôm Xingfa cho độ kín khít tuyệt đối, chống ngấm nước mưa vào nhà. Tăng cường khả năng cách âm cách nhiệt, nhờ vậy tiết kiệm điện năng mùa hè và mùa đông.
  • Độ đàn hồi cao, vĩnh viễn, giúp cửa đóng mở êm và ổn định
  • Hạn chế bụi bẩn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh
  • Các loại gioăng sử dụng:
gioang epdm cua nhom xingfa lhdgroup
Gioăng EPDM

 

gioang long cua nhom xingfa lhdgroup

 

Gioăng lông

Một số loại gioăng khác

  • Gioăng nhựa PVC: chất lượng kém, giá rẻ, nhanh đứt, mủn
  • Gioăng Silicone và gioăng TPE: giá thành cao
  • Gioăng EPDM: độ bền cao, giá hợp lý, được ứng dụng trong lắp đặt nhiều loại cửa nhôm cao cấp trên thị trường hiện nay

 

 

Cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu chính hãng không thể đạt chuẩn quốc tế nếu thiếu gioăng cao su EPDM chất lượng. LHD Group hiểu được yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trong suốt 10 năm vừa qua, chính vì vậy, chúng tôi chỉ tin dùng và sử dụng các loại gioăng kép EPDM cao cấp đúng tiêu chuẩn, không sử dụng hoặc loại bỏ các mẫu gioăng không đạt tiêu chuẩn. Không lắp ghép vào cửa khi gioăng không đạt chuẩn.

Liên hệ LHD Group – báo giá cửa nhôm Xingfa cao cấp: https://lhdgroup.vn/bao-gia/bao-gia-cua-nhom-xingfa-nhap-khau-lhd-group.html
Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
Nhà máy: 11 – 17/1035 Tam Trinh , Hoàng Mai, HN
Hotline: 0988 89 30 89 – 0243 9922 509