Về công ty nhôm Xingfa Quảng Đông – Guangdong Xingfa Aluminium Co.,ltd

Nhiệm vụ của công ty Guangdong Xingfa Aluminium Co.,ltd

Chúng tôi mong muốn cải thiện hệ thống quản lý nội bộ làm cho giá trị đầu ra tăng 15% mỗi năm, và trong khi đó để thúc đẩy chuyển đổi công nghệ và thiết bị hiện tại, thăm dò tiềm năng nội bộ và mở rộng chi phí để thay thế công nghệ sản xuất lạc hậu , dẫn đầu sự đổi mới công nghệ và giải quyết khó khăn về năng lực sản xuất thấp. Năng lực sản xuất hàng năm của Xingfa Aluminium Co., Ltd. được lên kế hoạch vượt quá 200.000 tấn dựa trên tất cả các cơ sở hiện đang thuộc sở hữu của công ty.
Xem thêm: 6 yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhôm Xingfa

guang dong xingfa aluminium co ltd

Chúng tôi mong muốn tăng cường khả năng đổi mới kỹ thuật, phát triển các sản phẩm công nghệ cao và bắt đầu dự án hồ sơ nhôm phun bột nanomet phun và công việc nghiên cứu về cấu hình nhôm hàng không vũ trụ. Vật liệu nanomet được sử dụng trong sản xuất các cấu hình nhôm và hiệu suất bề mặt, Giá trị gia tăng của các cấu hình nhôm sẽ được cải thiện và tăng lên.

Thương hiệu Xingfa đã được công nhận là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, giúp nâng cao uy tín và khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH Quảng Đông Xingfa để tăng cường ảnh hưởng toàn cầu của các sản phẩm Xingfa và tạo ra một thương hiệu thế kỷ, chúng tôi tích cực tạo ra sắp xếp hợp tác với các công ty nổi tiếng ở nước ngoài. Từ năm 2008, lãnh đạo công ty đã hướng mắt về các quốc gia mới nổi ở Đông Nam Á.
Triết lý công ty: siêng năng, khám phá, đổi mới, và phục vụ xã hội.

Nguyên tắc kinh doanh
Định hướng con người, tín dụng và chất lượng hàng đầu. Định hướng con người có nghĩa là khách hàng quan trọng nhất và nhân viên hài lòng; tín dụng quan trọng nhất có nghĩa là chỉ những doanh nghiệp có uy tín tín dụng mới phát triển mạnh mẽ; chất lượng quan trọng nhất có nghĩa là Xingfa cố gắng tạo ra thương hiệu, tạo dựng danh tiếng và giành được khách hàng thông qua chất lượng cao.

Ban quản lý Xingfa
nghiêm ngặt, có năng lực cao và vô tư, cụ thể là quản lý chặt chẽ, nhân viên có năng lực, lương cao cũng như các giải thưởng và hình phạt vô tư.

Xingfa cam kết:
Chúng tôi có thể không sản xuất các sản phẩm phức tạp nhất trên thế giới, nhưng làm cho sản phẩm tốt hơn về giá cả cạnh tranh và cung cấp cho bạn dịch vụ tốt hơn.

Mục tiêu của Xingfa
Để làm cho thương hiệu Xingfa lớn hơn, mạnh hơn và vượt trội hơn.

Sáng lập của Xingfa aluminium

Thành lập vững chắc tại Phật Sơn và có chỗ đứng trên toàn quốc, Xingfa Aluminium đã đi theo con đường phát triển của mình bằng cách dựa vào sự đổi mới công nghệ và quản lý khoa học kể từ khi thành lập năm 1984. Kể từ khi niêm yết năm 2008, công ty đã không ngừng nỗ lực trong năm 2008. phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường, tích cực mở rộng ra cả nước và áp dụng mô hình hoạt động đa dạng của ngành sản xuất nhôm. Bằng cách áp dụng quản lý khoa học và thu hút những tài năng xuất sắc hơn tham gia cùng chúng tôi, công ty chúng tôi đang chiếm vị trí hàng đầu trong ngành. Ngay cả khi phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính năm 2009, công ty chúng tôi vẫn có thể nắm bắt xu hướng thị trường và duy trì tình trạng phát triển liên tục và nhanh chóng.

Chúng tôi thực hiện giá trị cốt lõi của “định hướng con người, nhận được sự tin tưởng bằng sự chính trực và chiến thắng bằng chất lượng”. Dưới sự giúp đỡ và hỗ trợ của khách hàng, nhà cung cấp và nhiều đối tác, chúng tôi sẽ tiến lên, đổi mới liên tục và luôn ghi nhớ triết lý kinh doanh “những sản phẩm tinh vi nhất trên thế giới có thể không được chúng tôi tạo ra, nhưng chúng tôi chắc chắn làm cho sản phẩm có chất lượng tốt hơn, giá cả hợp lý hơn và cung cấp dịch vụ tốt hơn “. Chúng tôi phải đối mặt với thị trường thay đổi nhanh chóng với các chiến lược tiếp thị linh hoạt và cung cấp cho khách hàng trên toàn quốc một sản phẩm hiệu suất cao hơn với nhiều chức năng và dịch vụ tốt hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các sản phẩm.

Chúng tôi tin rằng việc thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, kiên trì đổi mới khoa học và công nghệ và trau dồi nhân sự có năng lực đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của công ty. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chất lượng chuyên biệt của Xingfa chắc chắn sẽ tạo ra một tương lai rực rỡ.

Lịch sử phát triển Công ty Nhôm Xingfa Quảng Đông

1984: Nhà máy hồ sơ nhôm Xingfa được thành lập
1985: Sản xuất nhôm Hing Fat chính thức đi vào hoạt động
1986: Hing Fat trong thành công đầu tiên trên toàn quốc về nghiên cứu và phát triển màn cửa bằng kính hợp kim nhôm

1988: Nhãn hiệu nhôm hai dòng “Xingfa” đã giành danh hiệu “sản phẩm chất lượng quốc gia”
1993: Đứng thứ 53 trong số 500 doanh nghiệp thị trấn lớn nhất của Trung Quốc
1994: Giành huy chương vàng của hội chợ xây dựng bờ biển Thái Bình Dương Hoa Kỳ “

Tại Việt Nam, Cửa nhôm Xingfa đang là xu hướng của kiến trúc hiện đại. LHD Group luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng Xingfa Quảng Đông tem đỏ. Phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chí và mục đích của công ty Guang Dong Xingfa Aluminium co.,ltd.
Với 10 năm hình thành và phát triển, LHD Group tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tay nghề thợ sản xuất, lắp đặt của chúng tôi có thể tạo ra những giá trị sản phẩm cao nhất tới tay người tiêu dùng.

Liên hệ: LHD Group
Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN
Nhà máy: 11 – 17/1035 Tam Trinh – Hoàng Mai – HN
Hotline 0988 89 30 89 – 0243 9922 509