Cách nhận diện các công ty Thương mại mua đi bán lại Cửa Nhôm Xingfa tại Hà Nội

Quý khách hàng thân mến, hiện nay tại Hà Nội đang có rất nhiều công ty Ma mọc lên như Nấm mọc sau Mưa, trong hoàn cảnh đó thì ngành Cửa tại Hà Nội cũng xuất hiện rất nhiều các công ty như vậy. Những công ty này có 1 đặc điểm chung là thường quảng cáo rất mạnh trên các công cụ mạng internet như Google, Facebook và thậm chí còn bỏ tiền ra để thuê các trang báo điện tử, mua giấy khen nọ, chứng nhận kia,… để quảng cáo , nhằm mục đích thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Sau đây LHD Group xin chỉ ra các cách nhận diện và bóc trần các công ty Thương Mại trong ngành cửa Nhôm Xingfa tại Hà Nội để quý khách hiểu rõ nhất.

  1. Tất cả những công ty có showroom mà biển bạt treo biển quảng cáo màu Xanh có logo cũng như chữ Austdoor. Đây đều là những công ty thương mại ,  vì thương hiệu Austdoor là dành cho cửa cuốn và nhôm Xingfa được sản xuất trong nước. Quý khách nên cẩn trọng với những kiểu công ty như thế này, họ sẽ trà trộn Nhôm Xingfa trong nước và Nhôm Xingfa Nhập Khẩu, bởi vì những công ty này đều là Thương Mại và Mua đi Bán lại nên họ chỉ quan tâm đến lợi nhuận cao và bán được giá rẻ cho quý khách hàng. LHD Group dám cam đoan những đơn vị treo biển Austdoor đến 90% đều là những đơn vị Thương Mại.
  2. Các công ty đều ghi địa chỉ nhà máy kiểu chung chung hoặc gần như địa chỉ nhà máy sản xuất của các công ty này giống nhau như : Ngõ 28 Đại Linh – Trung Văn- Nam Từ Liêm hoặc Tổ 17 Khu Ga, Phan Trọng Tuệ, Văn Điển ….., LHD Group dám chắc chắn 100% đây đều là những công ty Thương Mại , vì khi quý khách đến những địa chỉ nhà sản xuất đó Biển Bạt đều không có và nếu có thì đó là tên khác. Ví dụ như khi quý khách đến Đại Linh – Trung Văn thì ở đây chỉ có duy nhất 1 biển tên Xingfa chứ không có biển bạt của tên công ty dẫn quý khách xuống tham quan, hoặc như khi họ dẫn quý khách xuống Tổ 17 Khu Ga, Phan Trọng Tuệ, thì thực chất đó là số 1 Phan Trọng Tuệ và biển bạt là nhà máy Alutech. Nếu như quý khách có thắc mắc thì các công ty này sẽ nói đó là ‘’ Nhà máy này giám đốc bên cháu có cổ phần chung và phải đặt tên là tên khác so với tên công ty ‘’. LHD Group dám chắc đó đều là những lời nói dối trắng trợn và xảo quyệt của những công ty dạng như thế này.
  3. Bán rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường cửa nhôm xingfa hiện tại, thường là chênh lệch từ 10 đến 20% giá trị cửa Nhôm Xingfa.
  4. Hiện nay tại Hà Nội xuất hiện 1 số công ty mở showroom và quảng cáo là Hệ Thống Cửa Đẹp Toàn Quốc và có trụ sở tại Đà Nẵng, Sài Gòn…., xin thưa rằng đây cũng là 1 công ty thương mại , họ không có nhà máy tại Hà Nội mà nói là chuyển hàng từ Đà Nẵng chuyển ra, hoặc đang setup nhà máy. Quý khách hàng nên hãy cẩn thận với những biến dạng công ty như thế này.

LHD Group luôn mong muốn quý khách hàng mua được sản phẩm cửa ưng ý nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất và phải đúng giá trị mình bỏ ra. LHD Group sẽ sẵn sàng cùng quý khách bóc trần những đơn vị làm ăn gian dối trên thị trường để trả lại sự trong sạch cho ngành cửa nhôm tại Việt Nam.

Tham khảo cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại LHD Group ( đầy đủ giấy tờ, có tem chống hàng giả và chữ in laze trên đầu mỗi thanh nhôm: https://lhdgroup.vn/cua-nhom-xingfa.html

nhôm xingfa thật giả

 

nhôm xingfa thật và giả

Video showroom, nhà máy sản xuất nhôm nhập khẩu LHDGroup

cửa nhôm xingfa thật giả, nhôm xingfa trong nước, cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100%, cách nhận biết cửa nhôm xingfa

LHD Group
Showroom: Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy: 11-17/1035 Tam Trinh – Yên Sở – Hoàng Mai – Hà Nội
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509