Nhôm kenwin vân gỗ sần và những điều bạn chưa biết

Cuộc sống ngày càng phát triển đòi hỏi những dịch vụ, sản phẩm các loại cũng phải hoàn hiện hơn. Bởi vậy, ngành công nghiệp sản xuất cửa – nhôm – kính cũng cho ra đời những dòng sản phẩm ưu việt hơn, và nhôm Kenwin vân gỗ là chứng minh điển hình cho điều đó. Vậy ưu điểm của sản phẩm là gì

NHOM KENWIN VAN GO (1) min

Sản xuất bằng công nghệ hiện đại Nhật Bản
Được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn nhôm 6036 T6 JIS H4100:2015. Đây là công nghệ vượt trội hơn so với các loại nhôm khác. Nhờ vậy mà sản phẩm có thiết kế trông tinh tế, bắt mắt và sang trọng hơn, chất lương cũng bền hơn.

Bền theo thời gian
Bên ngoài nhôm là lớp sơn tĩnh điện Tiger cao cấp của Cộng hòa Áo, độ cứng tốt hơn, hiệu quả chống cong vênh cũng đạt cao hơn. Với độ dày sơn là 60 – 80 micromet, Kenwin được đảm bảo hoàn toàn nói không với hiện thượng hao mòn, mối mọt.
Nhờ đồng bộ phụ kiện nên việc đóng ở cửa cũng trở nên êm ái và nhẹ nhàng hơn, giúp cho tuổi thọ của cửa cũng như phụ kiện kéo dài hơn.
Bên cạnh đó, cửa nhôm  loại này cực kỳ vững chắc nhờ công nghệ ép góc giữa các thanh nhôm đạt độ tinh xảo cao.

Ứng dụng được trong nhiều kiểu địa lý
Đặc điểm đáng khen ngợi nữa là cách âm – cách nhiệt cực kỳ tốt, có thể chịu va đập và gió, mưa, bão như thời tiết khí hận ở Việt Nam. Bởi vậy loại cửa nhôm này rất được ưu chuộng.

Tính thẩm mỹ
Tương tự Kenwin nâu kim sa và ánh kim, Kenwin vân gỗ mang lại một sự hòa hợp với không gian ngoại thất nhờ mang màu sắc sáng, mang hơi hướng trang nhã và tự nhiên. Có nhiều màu nhôm như: màu ánh kim, màu nâu kim sa, mầu vân gỗ sần. Tuy nhiên màu vân gỗ dường như là màu sắc khá là được ưu chuộng và hài lòng ngay với cả những khách hàng khó tính nhất.
Hệ nhôm này hiện nay có các thiết kế đa dạng sau: cửa sổ mở hất, cửa xếp trượt, cửa sổ mở quay, cửa đi mở quay, cửa trượt vách mặt dựng. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình.

nhom kenwin van go

Bền màu
Có độ tương thích hài hòa với tự nhiên sẽ trông như vân gỗ thật. Căn nhà sẽ trở nên sinh động,tươi mới và sang trọng với món nội thất này.

Với những đặc tính nêu trên, chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào cảm nhận được sự ưu việt của dòng nhôm này. LHD Group đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các loại cửa là gợi ý dành cho bạn. Đối với LHDGroup.vn, chất lượng và uy tín luôn luôn là sự quan tâm được đặt lên hàng đầu để khách hàng luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Tại đây, chúng tôi luôn nói “Không” đối với hàng giả và hàng kém chất lượng.
Vậy còn chần chờ gì? Hãy nhanh chóng liên hệ LHDGroup.vn để được tư vấn và phục vụ nhiệt tình nhất.