[Thông báo] Tăng giá nhôm Xingfa Quảng Đông từ tháng 6/2019

Thông báo tăng giá bán cửa nhôm Xingfa tem đỏ Quảng Đông từ 29/5/2019

Năm nào cũng vậy, khoảng tháng 5, tháng 6 đồng loạt rất nhiều mặt hàng tăng giá, trong đó, có nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông.

Bước vào mùa xây dựng, các vật liệu xây dựng tăng giá đồng loạt. Nguyên nhân của lần tăng giá mạnh lần này là do thông báo “Áp dụng thuế chống bán phá giá tạm thời đối với 1 số sản phẩm nhôm có xuất xứ từ nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa”. từ Bộ Công Thương:

thong bao tang gia nhom xingfa quang dong

 

Thông báo có hiệu lực sau 07 ngày kể từ ngày áp dụng chính sách chống bán phá giá tạm thời được ban hành và có hiệu lực trong 120 ngày kể từ ngày có quyết định áp dụng. Trừ khi có gia hạn khác.

1 kinh nghiệm dành cho khách hàng: Nên tìm hiểu và ký hợp đồng những tháng đầu năm để giữ giá sản phẩm kể cả khi công trình nhà mình chưa hoàn thiện xong. Thường vào thời điểm này, nhôm nào cũng tăng giá, chi phí dự tính ban đầu sẽ bị dội lên, khi mà chỉ cần ký ở thời điểm khác, mình có thể tiết kiệm được 1 khoản khá lớn cho công trình.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, LHD Group là công ty cửa nhôm Xingfa uy tín được đánh giá cao từ các kiến trúc sư, chủ đầu tư. Chuyên cung cấp các giải pháp về cửa nhôm nhập khẩu cao cấp chính hãng.

Cam kết 100% hàng chính hãng từ profile tới phụ kiện, gioăng, keo, ốc vít, vật tư phụ. Cùng đội ngũ kỹ thuật, sản xuất, lắp đặt chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, báo giá cửa nhôm Xingfa bình ổn nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi thắc mắc về kỹ thuật hay báo giá cửa nhôm xingfa

Liên hệ LHD Group

HOTLINE: 0988 89 30 89 – 0243 9922 509
Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

LHD Group – Kiến tạo không gian sống.
Xem thêm:
Tràn lan cửa nhôm Xingfa sử dụng phụ kiện Kinlong giả
Đánh giá cửa nhôm cao cấp Xingfa Quảng Đông