Tìm hiểu về cửa nhôm hệ có cầu cách nhiệt cách âm tốt nhất hiện nay

Cửa nhôm có cầu cách nhiệt là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp trong các dòng nhôm hiện nay. Thường được sử dụng trong các công trình lớn, biệt thự, dự án cao cấp. Cuối năm 2018, sản phẩm đi sâu vào trong các công trình nhà dân. Với xu hướng mới, đây sẽ là sản phẩm được quan tâm nhiều trong năm 2019.

Đánh giá cửa nhôm cầu cách nhiệt

Sản phẩm được giới chuyên môn và các chủ đầu tư đã sử dụng đánh giá rất cao nhờ các ưu điểm sau:
– Chống cong vênh co ngót, mối mọt như cửa gỗ, ngả màu ố vàng như cửa nhựa
– Nhẹ, an toàn nhờ kết hợp các loại phụ kiện cao cấp
– Thẩm Mỹ: thể hiện tính sang trọng, hiện đại cho công trình
– Đặc biệt, với thiết kế dải cầu cách nhiệt, khoang trống gân tăng cứng giúp profile nhôm có độ cứng vững, cách âm cách nhiệt tốt nhất trong các dòng cửa nhôm hiện nay
– Độ kín khít cao nhờ gioăng epdm cao cấp
– Hệ thống máy móc sản xuất gia công cửa hiện đại từ LHD, trực tiếp sản xuất giúp thành phẩm cửa đạt yêu cầu kỹ thuật tốt nhất
– Màu sắc đa dạng, bền màu nhờ công nghệ phun sơn tĩnh điện công nghệ cao

Vui lòng xem các mẫu thiết kế và báo giá cửa nhôm cách nhiệt tại: https://lhdgroup.vn/nhom-cau-cach-nhiet.html

nhom cach nhiet

 

Tìm hiểu cửa nhôm Xingfa cầu cách nhiệt

  • Xingfa cầu cách nhiệt 100% từ profile nhôm Xingfa nhập khẩu tại nhà máy nhôm Xingfa Quảng Đông do LHD group trực tiếp sản xuất, lắp đặt thành phẩm cửa.
  • Xingfa là 1 trong 4 thương hiệu nhôm định hình cao cấp nổi tiếng nhất trên thế giới.
  • Profile nhôm xingfa có cầu cách nhiệt có kết cấu với nhiều khoang rỗng được liên kết với nhau bằng dải polyamit có tác dụng cách âm và giảm lượng nhiệt năng đang kể truyền qua thanh profile nhôm ngoài ra nhôm xingfa cầu cách nhiệt còn được cấu tạo bởi nhiều gân gia cường chịu lực và sơn tĩnh điện cao cấp.
  • Toàn bộ hệ thống cửa nhôm xingfa cầu cách  nhiệt kết hợp với kính hộp chân không 2 lớp kính ( 5CL+9+5CL ) toàn bộ được bơm khí nito rỗng giúp cho việc cách âm cách nhiệt được nâng lên 90-95%.
  • Hai hệ nhôm phổ biến được ứng dụng nhiều trong sản xuất cửa: Nhôm Xingfa hệ 55 cho thiết kế mở quay và 93 cho thiết kế mở trượt 2 ray.
  • Ngoài ra còn có nhôm Xingfa hệ 65 vách mặt dựng và 140 cửa lùa 3 ray. Màu sắc: ghi, nâu, trắng, vân gỗ, đen

Xem báo giá cửa nhôm hệ cao cấp có cầu cách nhiệt tại: https://lhdgroup.vn/bao-gia/bao-gia-cua-nhom-xingfa-cau-cach-nhiet.html

cua nhom xingfa bac dinh gia loc hai duong

Kỷ niệm 10 năm thành lập, LHD có nhiều chương trình ưu đãi về giá và quà tặng. Quý khách hàng quan tâm vui lòng tới trực tiếp Showroom trưng bày cửa cầu cách nhiệt hoặc liên hệ:

LHD Group
Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509