3 mẫu cửa nhôm đẹp, tốt nhất hiện nay

Cửa nhôm đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng để làm đẹp cho không gian sống. Trên thị trường cung cấp nhiều mẫu sản phẩm để bạn lựa chọn.

Dưới đây là 3 mẫu cửa nhôm đẹp nhất hiện nay dành cho những khách hàng quan tâm.

Cửa nhôm Xingfa màu trắng sữa

Sản phẩm sử dụng profile nhôm Xingfa được nhập khẩu 100% từ Quảng Đông. Các thiết kế được sản xuất với kiểu dáng đẹp và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm bền chắc, không bị cong vênh dưới tác động của thời tiết.
Mẫu sản phẩm có nhiều thiết kế để khách hàng chọn lựa sao cho phù hợp với diện tích, không gian nhà ở. Về dòng cửa sổ nhôm Xingfa có cửa sổ mở quay, cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở hất. Về dòng cửa đi nhôm Xingfa có cửa đi xếp trượt, cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt.
Mẫu thiết kế màu trắng sữa là một trong số màu sắc ấn tượng hiện nay. Màu trắng sữa nhẹ nhàng và đẹp mắt tạo nên điểm nhấn thu hút cho ngôi nhà của bạn. Với sắc trắng trẻ trung, đây là thiết kế dành cho các ngôi nhà phong cách hiện đại, những cặp đôi mới xây dựng gia đình.
cua nhom xingfa bac dinh gia loc hai duong

Cửa nhôm Kenwin màu vân gỗ sần

Sản phẩm được làm từ những thanh nhôm Kenwin nhập khẩu, Profile có độ cứng tốt tạo nên sản phẩm đẳng cấp và chất lượng. Phần khoang rỗng bên trong giúp cánh cửa cúng cáp và có khả năng chịu lực tốt.
Cửa được sản xuất theo công nghệ phủ phim vân gỗ Nhật Bản nên có màu vân gỗ sần đặc trưng và chân thật. Nhìn từ xa, bạn sẽ có cảm tưởng sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên. Những thớ gỗ được tạo kiểu khá tự nhiên và độc đáo. Đây là lựa chọn cho những chủ nhà yêu vẻ đẹp truyền thống nhưng không bỏ lỡ sự phát triển hiện đại.
nhom kenwin van go

Cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt màu nâu

Đây là sản phẩm được làm từ một trong 4 thương hiệu nhôm cao cấp nhất hiện nay – Xingfa Quảng Đông. Bên trong cánh cửa có cầu cách nhiệt tạo nên thiết kế có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nhất hiện nay. Đồng thời bằng gân gia cường chịu lực, sản phẩm không bị cong vênh hay nứt gãy dù chịu đựng gió mưa thời tiết.
Nhờ lớp tĩnh điện cao cấp giúp cửa không bị oxy hóa khi tiếp xúc thường xuyên với nước.
cua nhom cau cach nhiet

Profile nhôm được sơn màu nâu cổ điển và ấm áp, là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.
Nhà đẹp sẽ càng hoàn hảo hơn nếu biết cách lựa chọn mẫu cửa nhôm đẹp. LHDGroup tự hào là địa chỉ cung cấp các mẫu cửa nhôm đẹp nhất hiện nay dành cho khách hàng có nhu cầu.