Ưu điểm của cửa nhôm Kenwin

Cuộc sống ngày càng phát triển, các sản phẩm ngày càng được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Sự ra đời của cửa nhôm Kenwin là minh chứng rõ ràng cho điều đó. . Vậy ưu điểm vượt trội của cửa nhôm Kenwin là gì, mời các bạn cùng tham khảo.
nhom kenwin van go

Những ưu điểm vượt trội của cửa nhôm Kenwin

Tính thẩm mỹ cao: Nhôm kính cao cấp mang lại tầm nhìn bao quát, rộng và gần gũi với không gian ngoại thất.
Màu sắc nhôm sáng, nhiều chọn lựa như ghi ánh kim, nâu kim sa, vân gỗ sần, phù hợp lắp đặt nhiều không gian kiến trúc, đáp ứng nhiều sở thích.
Hiện nay, đây là  hệ nhôm có thiết kế đa dạng: cửa đi mở quay, cửa trượt, cửa xếp trượt, cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất, vách mặt dựng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Công nghệ hiện đại nhật Bản: Cửa nhôm hệ Kenwin sản xuất theo tiêu chuẩn nhôm 6063 T6 JIS H4100:2015 của Nhật Bản, vượt trội hơn hẳn so với mác nhôm 6063T5 các loại nhôm hệ khác. Ngoài ra, nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phụ kiện đồng bộ cửa nhôm kenwin chất và khác biệt, bền, nhẹ, thiết kế tinh tế, sang trọng.
Bền bỉ với thời gian: Mác nhôm 6063T6 có độ cứng cao hơn 6063T5, bao phủ bề mặt profile là lớp sơn tĩnh điện cao cấp thương hiệu Tiger Cộng hòa Áo, cho khả năng chống  cong vênh và mối mọt  cực hiệu quả.
Độ dày sơn cửa nhôm hệ Kenwin 60-80 micromet đảm bảo “miễn nhiễm” hoàn toàn hiện tượng ăn mòn, hảo.
Phụ kiện đồng bộ, đóng mở êm ái, nhẹ nhàng, cho tuổi thọ cửa và phụ kiện cao
Sử dụng công nghệ ép góc giữa các thanh nhôm giúp cho cửa vô cùng vững chắc.
Tính ứng dụng cao với hầu hết vùng địa lý: Nhôm Kenwin cách âm, cách nhiệt tốt, chịu va đập và gió, mưa bão tốt rất phù hợp với khí hậu và thời tiết của Việt Nam.
Bền màu trong mọi hoàn cảnh: Như đã đề cập ở trên, cửa nhôm Kenwin hiện có nhiều màu sắc: nhôm kenwin ghi ánh kim, nhôm kenwin nâu kim sa, nhôm kenwin vân gỗ.  Màu sắc ghi ánh kim cho phép đổi màu theo điều kiện ánh sáng, nâu kim sa khác biệt, vân gỗ sần – thật như gỗ. Trong khi đó, màu vân gỗ sần được sản xuất dựa theo công nghệ phủ phim vân gỗ Nhật Bản tạo độ sần đặc trưng.
thuc tap seo lhdgroup

Showroom trưng bày các mẫu cửa nhôm nhập khẩu LHD

Địa chỉ nào thi công cửa nhôm kenwin uy tín

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành thi công các loại cửa, được thành lập từ năm 2009, LHD Group luôn đi đầu trong việc phát triển chung của ngành Cửa tại Việt Nam.
LHD Group luôn luôn lấy chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu nên tất cả các dòng sản phẩm chúng tôi cung cấp cho quý khách đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Phụ kiện đồng bộ có đầy đủ các giấy tờ của các cơ quan nhà nước xác nhận xuất xứ hàng hóa, và đặc biệt được kiểm tra, bao bọc một cách khắt khe nhất trước khi đến tay quý khách hàng.
Luôn luôn nói “KHÔNG” với các mặt hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Chính vì thế không những vật tư chính mà những vật tư phụ chúng tôi cũng chọn lọc ra những hàng cao cấp nhất với giá cửa nhôm hệ Kenwin hợp lý nhất để được phục vụ quý khách hàng một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất.Quà tặng 20/10 dành cho khách hàng nữ – tôn vinh vẻ đẹp Phụ nữ Việt: https://lhdgroup.vn/tin-tuc/Tin-tuc-Su-kien/lhdgroup-uu-dai-dac-biet-gia-cua-nhom-nhap-khau-cua-cuon-20-10-235.html
lhdgroup bao gia cua nhom nhap khau km 20 10 min

Mọi chi tiết  Xin liên hệ :

Công ty CP Xây dựng LHD
Tầng 5, tòa nhà Thăng Long, 23 NGuyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: lhdgroup.vn
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509