Mẫu cửa nhôm 1 cánh đẹp

Cửa nhôm 1 cánh là sản phẩm thông dụng cho phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng làm việc, cửa ban công. Với nhiều đặc tính ưu việt, thiết bị được rất nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt trong nhà. Sau đây là tổng hợp một số mẫu của nhôm 1 cánh đẹp hiện đang có mặt trên thì trường hiện nay để quý khách tham khảo.
Xem thêm:
3 mẫu cửa nhôm đẹp trên thị trường
Mẫu cửa nhôm phòng khách, phòng ngủ đẹp

Đặc điểm chung của cửa nhôm kính 1 cánh

Được cấu tạo từ 3 thành phần chính: hệ khung nhôm cao cấp, kính cường lực chắc chắn và hệ phụ kiện chất lượng. Ngày nay, sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều địa điểm bởi:
– Khả năng chịu lực tốt: Cửa nhôm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các khoang rộng và gân cứng, có khả năng chịu lực vượt trội
– Thích nghi với nhiều điều kiện môi trường: Chất nhôm tốt, nước sơn Tiger bền màu, khung nhôm cao cấp đạt chuẩn chất lượng quốc tếthích nghi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt và chịu va đập tốt, khó bị cong vênh hay hư hỏng do các tác nhân bên ngoài.
– Thiết bị có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nhờ kỹ thuật ép góc kín khít chắc chắn cùng lớp kính cường lực dày,  cho
– Chất liệu dễ lau chùi, khó bám bẩn, tiết kiệm thời gian trong vệ sinh
– Sản phẩm đa dạng kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng nhiều phong cách và mục đích sử dụng của khách hàng: cửa nhôm đi lùa, cửa nhôm mở trượt, cửa nhôm mở quay, cửa nhôm màu vân gỗ, màu xám, màu nâu cafe, màu trắng…

  • Cửa nhôm kính 1 cánh đẹp

Đây là loại cửa có quy cách thiết kế chiếm 60% – 80% là nhôm, còn lại là là các chi tiết kính chắn để tiện cho việc theo dõi không gian bên ngoài cánh cửa. Loại cửa 1 cánh này thường được sử dụng nhiều làm cửa ra vào của các căn phòng, cửa nhà của các căn hộ chung cư hoặc cửa nhà tắm. Cửa thường được làm bằng cách loại nhôm bền đẹp như xingfa, Kenwin, Cầu cách nhiệt, màu sơn đa dạng… thích hợp cho những ai yêu thích sự riêng tư.

cua nhom xingfa bac dinh gia loc hai duong

 

cua nhom xingfa anh quan nguyen chinh
  • Cửa nhôm vân gỗ

Cửa nhôm giả gỗ là sự kết hợp tuyệt vời của chất liệu nhôm và màu sơn vân gỗ. Loại cửa này cũng được làm từ các loại nhôm chất lượng cao, phủ sơn có màu vân gỗ… là lựa chọn rất thích hợp cho những ai yêu thích nét đẹp sang trọng của gỗ. Kế thừa các ưu điểm của nhôm như bền, không bị cong vênh, hoen gỉ, không nấm mốc… Cửa nhôm vân gỗ hoàn toàn khắc phục được những điểm yếu của cửa gỗ, đem lại vẻ đẹp vừa hiện đại vừa độc đáo cho không gian của bạn.

Ngay bây giờ, để được tư vấn và báo giá cửa nhôm 1 cánh chính xác, liên hệ lhdgroup.vn:
Showroom: Tầng 5, Tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
HOTLINE: 0971 75 7788 – 0988 89 30 89 – 0243 9922 509